ปัจจุบันนี้ คนส่วนใหญ่หมดเงินไปกับการจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวันหรือผ่อนสิ่งของต่างๆ ซึ่งในบางครั้งบางคราก็มีเหตุจำเป็นให้ต้องใช้เงินก้อนใหญ่แบบกะทันหัน การมองหาสินเชื่อหรือการ กู้เงิน ด่วนจึงกลายเป็นอีกหนึ่งในทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการเงินฉุกเฉิน เงินหมุน เงินด่วน เพื่อแก้ปัญหาติดขัดทางการเงิน แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่มีแนวทางการเลือกสินเชื่อที่เหมาะสมกับตัวเอง ดังนั้น เราจึงมาไขข้อสงสัยของใครหลายๆคนที่กำลังมองหา กู้เงิน ด่วนเพื่อใช้ฉุกเฉินในยามนี้

การขอ กู้เงิน ด่วนหรือที่เห็นหลากหลายสถาบันการเงิน ใช้คำว่า สินเชื่อส่วนบุคคล มีทั้งในระบบและนอกระบบ โดยใช้ระยะเวลาเร่งด่วน ช่วงฉุกเฉินทางการเงิน การเงินติดขัด เดือดร้อนเรื่องเงิน ขอกู้เงินด่วนโดยผู้ปล่อยกู้จะพิจารณาถึงความสามารถในการชำระหนี้ของผู้กู้เป็นหลัก ซึ่งเป็นสินเชื่อที่ช่วยเหลือเรื่องเงินสดนั้นเอง

เหตุผลส่วนใหญ่ที่ต้อง กู้เงิน ด่วน ?

จะว่าไปแล้วเหตุผลของการใช้เงินของทุกคนย่อมมีเหตุและผลที่แตกต่างกัน แต่ส่วนใหญ่สินเชื่อส่วนบุคคลหรือการขอ กู้เงินด่วน เกิดขึ้นได้อย่างไร ปัจจัยใดทำให้คุณฉุกเฉินเรื่องเงิน ซึ่งหลายคนคงเข้าใจดีของคำว่า “เงินช็อต เงินขาดมือ” เป็นยังไง และการฉุกเฉินเรื่องเงินก็เป็นเรื่องปกติ ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ต้องการค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมรถ ค่าเทอมลูก เงินหมุนใช้จ่าย(ยามเงินขาดมือ) เงินด่วนปรับปรุงซ่อมแซมบ้าน เป็นต้น ซึ่งส่วนใหญ่เราไม่สามารถจะหาเงินก้อนจำนวนหนึ่งพอในระยะเวลาอันสั้นได้หรือบางคนอาจจะพอมีเงินเก็บอยู่บ้างแต่ก็ยังไม่พอจะนำมาใช้จ่ายจึงจำเป็นต้องพึ่งการกู้เงินด่วนเพื่อมาช่วยบรรเทาทุกข์ยามฉุกเฉินนั้นเอง

ข้อดีกู้เงินด่วนหรือขอสินเชื่อส่วนบุคคล

กู้เงิน

ไม่ใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกันใดๆ

การที่ไม่ใช้หลักทรัพย์ใดๆค้ำประกันและไม่ใช้คนค้ำนั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละสถาบันการเงินที่อาจแตกต่างกันไป ซึ่งส่วนใหญ่ที่ไม่ใช้หลักทรัพย์ ซึ่งอาจเหมาะกับพนักงานมีรายได้ประจำ รายได้น้อย กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว ก็กู้ได้เลยและการที่ไม่ใช้คนค้ำ ส่วนใหญ่วงเงินการขอสินเชื่ออาจไม่สูงมาก หากคุณต้องการเงินด่วนเพียงเพื่อใช้จ่ายจำเป็น เป็นจำนวนเงินไม่มากจนเกินไป คุณก็สามารถ กู้เงินด่วน ได้แบบง่ายๆ

รายได้มากหรือรายได้น้อยก็กู้ได้

คำถามยอดฮิต ที่ใครหลายคนอยากรู้คำตอบ? สำหรับการขอกู้เงินด่วนหรือการขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น ใครๆก็กู้ได้ จะรายได้น้อย รายได้มากก็กู้ได้หมด แต่ทว่าไปแล้วส่วนใหญ่แนะนำสำหรับผู้ที่มีอาชีพมั่นคง มีรายได้ประจำที่แน่นอน อย่างเช่น พนักงานบริษัท หนุ่มสาวออฟฟิต หรือบุคคลที่มีหนังสือรับรองรายได้/รับรองเงินเดือนนั้นเอง

ระบบดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก

การขอกู้เงินด่วนนั้น ถ้าหากคุณมีเงินก้อนสามารถนำเงินมาโปะได้ ตลอดช่วงการผ่อนชำระ ซึ่งสามารถลดดอกเบี้ยได้เยอะแถมทำให้คุณผ่อนชำระได้หมดเร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย

มีระยะการผ่อนชำระที่ยาวนาน

การกู้เงินด่วนจากสถาบันการเงิน คุณสามารถเลือกผ่อนได้ตามระยะเวลาที่คุณต้องการได้ หลายแห่งมีตั้งแต่ 12 24 36 48 งวด ซึ่งช่วยเหลือเรื่องสภาพคล่องทางการเงินของคุณได้เป็นอย่างดี

มีความปลอดภัยสูงและเป็นธรรม

ความน่าเชื่อถือ ถือเป็นสิ่งคำญอันดับต้นๆที่หลายคนจะนึกถึง โดยทั่วไปมีหลากหลายสถาบันการเงินเพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านสินเชื่อให้คุณมากมาย แต่อย่าลืมไปว่า จำเป็นต้องถูกกฎหมายด้วย เพราะปัจจุบันมีเงินกู้นอกระบบ ดอกเบี้ยโหด หนักกว่านั้นคือการทำร้ายทั้งร่างกาย และจิตใจอย่างที่เป็นข่าวบ่อย ๆ ว่าแต่จะรู้ได้ยังไงว่าบริษัทนั้นถูกต้องตามกฎหมายจริง คือต้องมีใบอนุญาตผู้ประกอบการธุรกิจสินเชื่อ และมีการคิดคำนวณอัตราดอกเบี้ย รวมถึงค่าธรรมเนียมต่าง ๆ อย่างถูกต้องตามกฎหมายกำหนดและเป็นธรรมกับลูกค้า ตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย

 

ถ้ากู้เงินด่วนหรือขอสินเชื่อส่วนบุคคลแล้วดีอย่างไร ?

 

ช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน อย่างที่ทราบกันดีว่า หากคุณฉุกเฉินเรื่องเงินหรือขาดสภาพคล่องทางการเงิน สิ่งหนึ่งที่ทำให้คุณหมดปัญหาร้อนเงินร้อนใจนี้ได้ นอกจากความช่วยจากทางอื่นๆแล้วก็ยังมีสินเชื่อส่วนบุคคลหรือการขอกู้เงินด่วน นี้แหละที่ช่วยคุณได้แน่นอน ซึ่งการขอกู้เงินด้วยอาจแลกด้วยระยะเวลาการผ่อนชำระ ดอกเบี้ย แต่อย่างน้อยก็ทำให้คุณมีเงินใช้ มีเงินหมุนทันในระยะเวลาอันสั้นนี้นั่นเอง

ช่วยควบคุมค่าใช้จ่าย สิ่งที่คุณจะได้จากการกู้เงินหรือขอสินเชื่อ คือ คุณจะรู้สถานะทางการเงินของตัวเองจึงต้องการวางแผนทางการเงินให้ดียิ่งขึ้น สำหรับการแบ่งเงินเป็นสัดเป็นส่วนเพื่อใช้จ่ายต่างๆ รวมถึงการจัดการเรื่องระยะเวลา เพราะหากคุณขอสินเชื่อไปแล้ว ตามระยะเวลาที่คุณเลือกผ่อนชำระนั้นคุณต้องบริหารจัดการให้ดี อย่าให้ได้เสียประวัติการชำระหรือเสียเครดิต เพราะอาจทำให้เกิดผลเสียตามมาอย่างแน่นอน

ช่วยประหยัดเงิน คุณอาจรู้สึกแปลกใจว่าทำไมการขอกู้เงินจึงทำให้ประหยัดเงินได้ หากคุณลองมองอีกมุม เมื่อคุณรู้ว่าสถานะทางการเงินของคุณว่าเป็นอย่างไร ขณะที่คุณกู้เงินด่วนหรือขอสินเชื่อนั้น คุณจำเป็นต้องบริหารเงินให้ดีกว่าเดิมหรือต้องจัดการเงินแต่ละก้อนให้ดีมากยิ่งขึ้น ดังนั้นคุณจึงต้องประหยัดเงินกับสิ่งที่ไม่จำเป็นลงบ้าง สิ่งไหนจำเป็นที่ต้องใช้จริงๆหรือสิ่งไหนแค่ต้องการคุณจะต้องพิจารณาและคิดให้ดีก่อนซื้อหรือใช้จ่ายเสมอ

ช่วยเพิ่มพูนเงินออม เมื่อคุณตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกได้และบริหารเงินเป็น สิ่งหนึ่งที่คุณจะได้คือ เงินเหลือ ซึ่งเงินส่วนนี้คุณสามารถแบ่งออม เก็บเล็กผสมน้อยได้หรือนำไปลงทุนก็สามารถเพิ่มพูนเงินได้ดีเลยทีเดียว

ช่วยเตรียมความพร้อมกับอนาคตได้ หากคุณมีการวางแผนทางการเงินที่ดี ต่อไปการวางแผนเกี่ยวกับอนาตคของคุณก็จะเป็นเรื่องง่าย ทั้งเรื่องการสร้างครอบครัว ซื้อบ้านใหม่ เรื่องลูก หรือจะเป็นเรื่องการท่องเที่ยว รวมทั้งเรื่องที่สำคัญที่สุดคือ ชีวิตในวัยเกษียณ คุณจะมองเห็นเป้าหมายที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นซึ่งช่วยให้คุณทราบถึงความพร้อมว่ามีมาก-น้อยเพียงใด กับอนาคตที่เกิดขึ้นในวันข้างหน้า

 

กู้เงินด่วนหรือสินเชื่อส่วนบุคคลให้ได้เงินไว

 

1. เปรียบเทียบสินเชื่อแต่ละแห่งให้ดี

เนื่องจากมีสินเชื่อส่วนบุคคลหลายแห่ง หลายสถาบันการเงิน ซึ่งแต่ละแห่งมักมีเงื่อนไขที่แตกต่างกัน สิ่งสำคัญคือ คุณจำเป็นต้องศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับสินเชื่อและเปรียบเทียบให้ดี ก่อนตัดสินใจเลือกที่เหมาะกับคุณที่สุด

2. มีรายได้ประจำที่แน่นอน

หากคุณมีอาชีพหรือมีรายได้ประจำ ไม่ว่าจะมากหรือน้อยจะสามารถขอกู้เงินด่วนได้ง่ายกว่า ซึ่งส่วนใหญ่สถาบันการเงินจำเป็นต้องทราบข้อมูลเกี่ยวกับที่มาของรายได้ก่อนทำการกู้เงินด่วนหรือขอสินเชื่อ เนื่องจากจะได้ทราบถึงการหมุนเวียนในบัญชีของคุณว่ามีความสามารถในการผ่อนชำระได้มากน้อยเพียงใด

3. เอกสารต้องพร้อม

หากคุณมีเอกสารพร้อมและครบถ้วนถูกต้อง ขอย้ำเรื่องความถูกต้อง เนื่องจากเอกสารในการขอสินเชื่อถือเป็นเอกสารสำคัญ ทั้งเอกสารเรื่องรายได้/รับรองเงินเดือน เอกสารเกี่ยวกับผู้ขอสินเชื่อ หรือบางทีอาจมีเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้อง จึงจำเป็นต้องมีความละเอียดเรื่องนี้ หากคุณพร้อมในเรื่องเอกสารรับรองว่าการกู้เงินจะเป็นเรื่องง่ายและได้รับไวแน่นอน

4. ประวัติดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

คุณต้องมีประวัติการกู้ยืมหรือการทำสินเชื่ออื่นๆที่ดี การมีเครดิตดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ซึ่งนั้นแสดงถึงพฤติกรรมอย่างหนึ่งที่สื่อถึงความรับผิด ความตรงต่อเวลา ความสม่ำเสมอในการผ่อนชำระ ไม่มีประวัติการชำระล่าช้า ไม่ติดเครดิตต่าง ๆที่ทำให้คุณเสียประวัติการผ่อนชำระ หากคุณมีประวัติดีสม่ำเสมอ ข้อนี้อยู่การกู้เงินก็เป็นเรื่องง่าย

และที่เฮงลิสซิ่งของเราให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้ เพียงแค่คุณมีรายได้เริ่มต้น 6,000 บาทก็กู้ได้จริง วงเงินสินเชื่อสูง ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันใดๆ ไม่ใช้ผู้ค้ำ สามารถผ่อนชำระได้สูงสุดถึง 36 งวด สนใจสินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ หรืออ่านบทความสินเชื่อส่วนบุคคลเพิ่มเติม และเฮงลิสซิ่งยังมีบริการสินเชื่ออีกหลากหลายพร้อมให้บริการ ทั้งสินเชื่อเปลี่ยนรถเป็นเงิน สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์และสินเชื่ออื่นๆ ดูรายละเอียด คลิก หรือคุยกับเรา โทร.1361 ในเวลาทำการ จ.- ส. 8.00 น.- 17.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรือสะดวก ติดต่อ สอบถามที่เฮงลิสซิ่งทุกสาขาใกล้บ้านคุณ มีมากกว่า 360 สาขาทั่วประเทศ

Heng Call center : โทร 1361

คุยกับเจ้าหน้าที่ของเราแบบ real-time ได้ แถมยังสามารถ ปรึกษา สอบถามข้อมูล ได้ทันที ไม่ต้องรอนาน กดเลย

ทักข้อความ : ไม่สะดวกโทรหา แชทมาก็ได้

โทรไม่ถนัดไม่เป็นไร ทักแชทกับเจ้าหน้าที่ผ่าน FB:Hengleasing และ Line:@Hengleasing ของเรา แล้วรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่

สมัครสินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ ตลอด 24 ชั่วโมง

กรอกข้อมูลรายละเอียดของคุณ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของเราติดต่อกลับ ก็สามารถทำได้ (เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ ภายในเวลาทำการแต่สามารถ กรอกสมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง)

เฮงลิสซิ่ง เราคือผู้นำการให้บริการด้านสินเชื่อ ให้บริการทั้ง สินเชื่อเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน จัดไฟแนนซ์รถบ้าน สินเชื่อเฮงรถมือสอง จำนำทะเบียนรถ สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ และสินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้ มีสาขามากกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ หากคุณกำลังต้องการเงินกู้ เพื่อนำเงินไปใช้หมุนเวียน ภายในครัวเรือน หรือธุรกิจที่ต้องการเงินลงทุน ต้องการเงินด่วน ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้า แม่ค้าตลาดนัด เพียงคุณมีรถ ก็มีเงินใช้ คลิกเลย