จัดไฟแนนซ์ กับ รถยนต์มือสอง

                หลายคนที่กำลังมองหารถมืองสองอยู่หรือกำลังตัดสินใจซื้อ รถมือสอง อาจมีคำถามมากมายเกี่ยวกับการจัดไฟแนนซ์ เพราะไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง วิธีขั้นตอนการจัดไฟแนนซ์ ดอกเบี้ยเขาคิดอย่างไร วันนี้เฮง ลิสซิ่ง มีคำตอบให้คะ

การจัด ไฟแนนซ์ ของรถมืองสอง  เราควรเตรียมเอกสารทั่วไป เช่น บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน สมุดเงินฝาธนาคาร (มีเงินเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน)  และเอกสารที่แสดงที่มาถึงรายได้ หรือสลิปเงินเดือนและยื่นขอสินเชื่อผ่านเจ้าหน้าที่ ไฟแนนซ์ เพื่อทำเรื่องเข้าระบบและรอตรวจสอบจากไฟแนนซ์ หลังจากนั้นรอผลอนุมัติว่าผ่านหรือไม่ การดำเนินการจัด ไฟแนนซ์ จะเสร็จช้าหรือเร็ว ขึ้นอยู่กับผู้ยื่นกู้ ผู้ค้ำประกัน และเจ้าของรถยนต์  สำหรับ คนที่จัด ไฟแนนซ์รถยนต์ ที่มีความพร้อมทุกประการ หรือไม่มีอะไรที่ผิดพลาด ใช้เวลาไม่เกิน 5-7 วันทำการก็เสร็จแล้ว

สำหรับดอกเบี้ยการจัดไฟแนนซ์ของรถมืองสองนั้น ขึ้นอยู่กับอายุของรถยนต์ และระยะเวลาในการผ่อน ซึ่งระยะการผ่อนนั้นขึ้นอยู่กับเงินดาวน์ ราคาของรถ และระยะเวลาอาจจะเป็น 5 ปี 6 ปี หรืออาจจะ 7 ปี แล้วแต่ส่วนเงินผ่อนต่อเดือน
สำหรับ รถมือสอง ที่จัด ไฟแนนซ์ ผ่านแล้ว คนซื้อส่วนใหญ่มักจะเข้าใจผิดว่า เมื่อจัด ไฟแนนซ์ ผ่านแล้วสามารถรับรถยนต์ได้เลย ซึ่งอันที่จริงแล้ว ไม่สามารถรับรถยนต์มาใช้งานได้เลย เพราะเนื่องจากต้องรอโอนรถยนต์เข้า ไฟแนนซ์ ให้เรียบร้อยก่อน และได้รับเงินจากการขายรถให้เรียบร้อย จึงจะได้รับรถยนต์มาใช้ เว้นแต่ว่าผู้ซื้อและผู้ขายได้ทำการตกลง พร้อมทำสัญญาซื้อขายกันไว้เรียบร้อยแล้วว่า เมื่อจัด ไฟแนนซ์ ผ่านและผู้ซื้อ รถมือสอง ชำระเงินดาวน์รถครบก็สามารถรับรถยนต์ไปใช้งานได้ทันที

 

 

 

 

____________________________

สมัครจัดไฟแนนซ์ ออนไลน์ คลิกเลย 

 โทร. 02-153-9587
Line : @hengleasing
Facebook : hengleasing