โดยส่วนใหญ่ เรามักจะเห็นสินเชื่อต่าง ๆ มักจะตอบโจทย์ของกลุ่มคนที่เป็นพนักงานบริษัท  หรือ คนที่มีรายได้ประจำ แต่สำหรับคนที่เป็นพ่อค้า แม่ค้า ค้าขาย เกษตรกร หรือผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว มีรายได้รายวัน รายได้ต่อวันไม่แน่นอน อาจจะขอสินเชื่อยากหรืออาจจะเคยลองขอสินเชื่อกันมาแล้ว แต่ไม่ได้รับการอนุมัติ เพราะไม่มีรายได้ประจำ ไม่มีสลิปเงินเดือน ไม่มีสเตทเม้นท์ แม้กระทั่ง ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันต่าง ๆ เป็นต้น แต่ใช่ว่าจะหมดหนทางไปซะทีเดียว เพราะยังมีสินเชื่ออีกรูปแบบหนึ่ง ที่ตอบโจทย์ของพ่อค้า แม่ค้า ที่มีร้านเป็นของตัวเอง รวมไปถึงพี่น้องเกษตรกร ที่ขึ้นทะเบียนเกษตรกรแล้ว อยากจะหาเงินทุนไปใช้ ประกอบอาชีพของตัวเอง นั่นก็คือสินเชื่อ นาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพภายใต้การกำกับ หากคุณกำลังสนใจหาสินเชื่อ นาโนไฟแนนซ์ ที่ไหนดี แนะนำสินเชื่อเฮง นาโน ไฟแนนซ์ สินเชื่อตัวจริงเพื่อผู้ประกอบการ

สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ เหมาะกับใครบ้าง?

สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อที่ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเงินสักก้อน เพื่อนำไปใช้ในการประกอบอาชีพของตัวเอง ไม่ว่าจะใช้เป็นเงินหมุนเวียนประกอบกิจการ ซื้ออุปกรณ์ โต๊ะเก้าอี้ ซ่อมแซม ปรับปรุงร้านค้า ต่อยอดกิจการ ซื้อยาซื้อปุ๋ย ซื้ออุปกรณ์การเกษตร เป็นต้น โดยผู้ที่สามารถขอกู้ สินเชื่อเฮง นาโน ไฟแนนซ์ได้นั้น มีดังต่อไปนี้

พ่อค้าแม่ค้า เพียงมีร้านค้าเป็นของตัวเอง

ผู้ที่ประกอบอาชีพส่วนตัว  เหล่าพ่อค้าแม่ค้า ส่วนใหญ่ จะมีปัญหาเรื่องของการขอกู้สินเชื่อ เพราะมีรายได้ไม่แน่นอน ไม่มีสลิปเงินเดือน ไม่มีสเตทเม้นท์ ซึ่งเป็นเอกสารแสดงรายได้อย่างชัดเจนเหมือนผู้ที่มีรายได้ประจำ หลักฐานการเงินไม่เพียงพอ รวมไปถึงอาจไม่มีหลักทรัพย์ที่ใช้ในการค้ำประกันอีกด้วย แต่สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ ช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าเหล่านี้ ได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินกู้ที่ถูกกฎหมายได้ โดยไม่ต้องพึ่งเงินกู้นอกระบบ เพียงคุณมีร้านค้าที่ใช้ประกอบอาชีพเป็นของตัวเอง หากเป็นพ่อค้าแม่ค้าในตลาดต้องเป็นแผงประจำ หากเป็นตลาดนัดต้องมาขายประจำอย่างสม่ำเสมอและสามารถพิสูจน์ข้างเคียงได้

พี่น้องเกษตรกร ก็สมัครได้

การประกอบอาชีพเกษตรกร เป็นอาชีพหนึ่งที่ต้องมีเงินทุนสำรองหมุนเวียนใช้ในการทำการเกษตรอยู่ตลอด เพราะตั้งแต่เข้าสู่กระบวนการปลูก ต้องมีเงินทุนสำรองในมือ เพื่อใช้ในการซื้อเมล็ดพันธุ์ ซื้ออุปกรณ์การเกษตร ในช่วงระหว่างที่รอเก็บผลผลิต  เกษตรกร จำเป็นต้องซื้อปุ๋ย ยาปราบศัตรูพืช สารเคมีกำจัดวัชพืช หรือฮอร์โมนพืช เพื่อนำมาใช้ดูแลพืชผลที่ปลูกไว้ให้โตไว เจริญงอกงาม ซึ่งใช้เวลานานหลายเดือน เพื่อรอเก็บเกี่ยวผลผลิต รวมไปถึง ต้องมีค่าจ้าง สำหรับคนงานอีกด้วย

จะเห็นว่าอาชีพเกษตรกร นอกจากจะเป็นงานหนักและเหนื่อยแล้ว เกษตรกร ยังต้องมีการเตรียมเงินทุนสำรอง เพื่อไว้ใช้จ่ายในการทำเกษตรตลอดทั้งปี การเพิ่มโอกาสในการเข้าถึง แหล่งเงินกู้ในระบบ ที่ถูกกฎหมาย เพื่อลดการพึ่งพาเงินกู้นอกระบบ

ข้อดีของสินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์

– เหมาะสำหรับอาชีพรายวัน ที่มีรายได้ไม่แน่นอน เช่น พ่อค้า แม่ค้า ค้าขาย เกษตรกร เป็นต้น

– ไม่จำเป็นต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน หรือ สลิปเงินเดือน

– ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน

– อัตราดอกเบี้ย ลดต้นลดดอก

– เป็นเงินกู้ในระบบที่ถูกกฎหมาย

– ลดการพึ่งพาเงินกู้นอกระบบ

– เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินกู้ในระบบ สำหรับกลุ่มอาชีพรายวัน พ่อค้าแม่ค้า เกษตรกร

สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ นอกจากพ่อค้า แม่ค้า เจ้าของร้านค้า กิจการ จะสามารถกู้สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ เพื่อนำไปใช้ประกอบอาชีพได้แล้ว พี่น้องเกษตรกร ก็สามารถสมัครสินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ได้แล้วเช่นกัน ทางเลือกใหม่ ของพี่น้องเกษตรกรตัวจริงเช่นคุณ มีเงินทุนใช้ในการทำเกษตรได้ โดยไม่ต้องพึ่ง เงินกู้นอกระบบ เพียงเกษตรกร มีสมุดทะเบียนเกษตรกร ( สมุดเล่มเขียว ) ก็สามารถ ขอกู้สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ได้แล้ว

นอกจาก สมุดทะเบียนเกษตรกร (สมุดเล่มเขียว) จะเป็นเอกสารที่ใช้ยืนยัน ในการรับสิทธิ์เงินเยียวยาเกษตรกรแล้ว ยังช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินกู้ในระบบของเกษตรกร เพื่อใช้ในการทำการเกษตรได้ โดยไม่ต้องง้อเงินกู้นอกระบบ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่พี่น้องเกษตรกรไทย สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อตัวจริงเพื่อผู้ประกอบการ สมัครง่าย รู้ผลไว ไม่ต้องมีทรัพย์ค้ำประกัน พ่อค้า แม่ค้าที่มีร้านค้าของตัวเอง หรือ พี่น้องเกษตรกร ที่มีสมุดเล่มเขียวก็กู้ได้ สนใจ สมัครเลย

Heng Call center : โทร 1361

คุยกับเจ้าหน้าที่ของเราแบบ real-time ได้ แถมยังสามารถ ปรึกษา สอบถามข้อมูล ได้ทันที ไม่ต้องรอนาน กดเลย

ทักข้อความ : ไม่สะดวกโทรหา แชทมาก็ได้

โทรไม่ถนัดไม่เป็นไร ทักแชทกับเจ้าหน้าที่ผ่าน FB:Hengleasing และ Line:@Hengleasing ของเรา แล้วรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่

สมัครสินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ ตลอด 24 ชั่วโมง

กรอกข้อมูลรายละเอียดของคุณ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของเราติดต่อกลับ ก็สามารถทำได้ (เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ ภายในเวลาทำการแต่สามารถ กรอกสมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง)

เฮงลิสซิ่ง เราคือผู้นำการให้บริการด้านสินเชื่อ ให้บริการทั้ง สินเชื่อเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน จัดไฟแนนซ์รถบ้าน สินเชื่อเฮงรถมือสอง จำนำทะเบียนรถ สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ และ สินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้ มีสาขามากกว่า 300 สาขา ทั่วประเทศ หากคุณกำลังต้องการ เงินกู้  เพื่อนำเงินไปใช้หมุนเวียน ภายในครัวเรือน หรือ ใช้ทำธุรกิจที่ ต้องการเงินลงทุน ต้องการเงินด่วน ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้า แม่ค้าตลาดนัด เพียงคุณมีรถ ก็มีเงินใช้ คลิกเลย