“รีไฟแนนซ์รถ ช่วยลดดอกเบี้ย เพิ่มสภาพคล่อง ได้เงินก้อนใหม่ ผ่อนสบายขึ้น”

การรีไฟแนนซ์รถ ทำความเข้าใจง่าย ๆ  คือ การนำรถที่ติดภาระผ่อนอยู่ ไปกู้เงินก้อนใหม่ เพื่อไปปิดหนี้ก้อนเก่า โดยการกู้ใหม่ครั้งนี้ ผู้กู้จะได้รับประโยชน์ ที่คุ้มค่ากว่าเดิม โดยการรี ไฟแนนซ์ รถ จะมีอยู่ 2 แบบ ได้แก่ การรี ไฟแนนซ์ รถ กับบริษัทไฟแนนซ์เดิม กับ รีไฟแนนซ์ รถกับบริษัทไฟแนนซ์แห่งใหม่

การรีไฟแนนซ์รถกับบริษัทไฟแนนซ์เดิม

การรีไฟแนนซ์รถ กับบริษัทไฟแนนซ์เดิมที่คุณกำลังผ่อนชำระค่างวดอยู่นั้น จะเป็นเรื่องง่ายในการยื่นขอรีไฟแนนซ์รถใหม่อีกครั้ง เพราะบริษัทไฟแนนซ์เดิม จะมีข้อมูลของเราทั้งหมด ยิ่งคุณมีประวัติผ่อนชำระดีด้วยแล้ว การรีไฟแนนซ์รถ จะเป็นเรื่องง่าย แถมอาจจะได้วงเงินกู้เพิ่มขึ้นอีกด้วยค่ะ

การรีไฟแนนซ์รถกับบริษัทไฟแนนซ์แห่งใหม่

เรามักจะเห็นหลายคน เลือกการรีไฟแนนซ์ รถกับบริษัทไฟแนนซ์แห่งใหม่ เพราะการรีไฟแนนซ์รถ กับบริษัทไฟแนนซ์แห่งใหม่ คุณจะได้รับโปรโมชั่นดี ๆ ที่ตอบโจทย์คุณมากกว่า ไฟแนนซ์เดิมของคุณ จะทำให้คุณได้รับดอกเบี้ยที่ถูกลงกว่าเดิม ได้เงินก้อนส่วนต่างที่เหลือจากการรีไฟแนนซ์ เพื่อนำมาใช้จ่ายตามวัตถุประสงค์ แต่จะมีข้อควรพิจารณาในเรื่องของ ค่าใช้จ่ายยิบย่อยต่าง ๆ ที่คุณอาจจะต้องเตรียมไว้ เช่น ค่าโอนเล่ม ค่าตรวจสภาพรถ ค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละบริษัทไฟแนนซ์ค่ะ

การรีไฟแนนซ์รถ ดีอย่างไร?

– ช่วยลดดอกเบี้ยที่ต้องจ่าย ให้ถูกลงกว่าเดิม รวมไปถึงยอดชำระรายเดือนถูกลง

– ได้รับเงินก้อนใหม่ เพื่อใช้ตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ เช่น ใช้หนี้นอกระบบ จับจ่ายใช้สอย ต่อยอดธุรกิจ เป็นต้น

– ยืดระยะเวลาผ่อนชำระนานขึ้น

ขั้นตอนการรีไฟแนนซ์รถทำอย่างไร?

– ก่อนตัดสินใจ จะทำการรีไฟแนนซ์ คุณควรศึกษาและตรวจสอบเงื่อนไขในการรีไฟแนนซ์รถ ลองคำนวณดอกเบี้ย ส่วนต่าง รวมไปถึงค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ว่าคุ้มค่าต่อการรีไฟแนนซ์รถครั้งนี้หรือไม่

– เช็คราคากลางของรถ ว่าตอนนี้อยู่ที่เท่าไหร่

– ประเมินตนเองว่า จะสามารถผ่อนจ่ายค่างวดใหม่นี้ได้หรือไม่ โดยดูจากรายรับที่เข้ามาและรายจ่ายที่มีอยู่ ลองดูว่าถ้าคุณกำลังจะมีหนี้ก้อนใหม่เข้ามา คุณจะสามารถผ่อนชำระได้ตามจำนวนงวดที่กำหนดหรือไม่ เพราะเวลาจะต้องถูกยืดออกไปอีกเป็นปี ถ้าคุณเช็คตัวเองแล้ว มีความสามารถในการผ่อนชำระ ก็ตามมาข้อต่อไปเลยค่ะ

– เตรียมเอกสารในการรีไฟแนนซ์ให้พร้อม

– เมื่อได้รับการอนุมัติ บัญชีเดิมจะถูกปิด เล่มทะเบียนรถจะถูกส่งคืนเพื่อนำไปไว้กับผู้ให้บริการสินเชื่อที่ใหม่ นอกจากนี้คุณจะได้รับเงินส่วนต่างหรือเงินส่วนที่เหลือจากผู้ให้บริการสินเชื่อที่ใหม่อีกด้วย

รถเก่ารีไฟแนนซ์ได้มั้ย?

รถเป็นทรัพย์สินที่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินทุนให้เราได้ แม้แต่รถเก่าคู่ใจของคุณ ที่กำลังติดไฟแนนซ์อยู่ ก็สามารถเปลี่ยนเป็นเงินได้อีกครั้ง ถึงจะเป็นรถเก่าก็ไม่น้อยหน้าใคร ใช้งานก็ได้ เปลี่ยนเป็นเงินทุนก้อนใหม่ก็ดี การรีไฟแนนซ์รถนั้น สามารถทำได้ทั้งรถปีใหม่ และรถปีเก่า* ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของผู้ให้บริการสินเชื่อในแต่ละที่ แต่สิ่งที่ผู้ขอรีไฟแนนซ์จะได้รับหลังการรีไฟแนนซ์รถนั้น จะช่วยให้ผู้กู้ได้ผ่อนชำระต่อเดือนน้อยลงและได้นำเงินก้อนส่วนต่างที่ได้จากการรีไฟแนนซ์ไปใช้ประโยชน์ต่อไป

เลือกรีไฟแนนซ์ รถที่ไหนดี ?

การรีไฟแนนซ์ที่ดี ผู้กู้ต้องได้รับประโยชน์จากการรีไฟแนนซ์รถในครั้งนี้อย่างมากที่สุด ได้แก่ การได้รับดอกเบี้ยที่ถูกลงกว่าเดิม ผ่อนชำระค่างวดต่อเดือนสบายขึ้น ได้เงินก้อนส่วนต่างพอสมควร ที่จะสามารถนำไปใช้ประโยชน์ หรือใช้ตามวัตถุประสงค์ของคุณได้ และที่สำคัญ คุณควรเลือกบริษัทไฟแนนซ์ที่ถูกกฎหมาย โปร่งใส น่าเชื่อถือ อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย หรือ ธปท. แนะนำสินเชื่อเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน จากเฮงลิสซิ่ง ผู้นำการให้บริการสินเชื่อรถ สินเชื่อที่ดินและบ้าน มีสาขาให้บริการมากกว่า 400 สาขาทั่วประเทศ คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการให้บริการที่ดีที่สุดจากเราค่ะ

พิเศษ! ผ่อนชำระค่างวดมาแล้วอย่างน้อย 3 งวดขึ้นไป และประวัติชำระดี ก็สามารถ ยื่นรีไฟแนนซ์รถมาที่ เฮงลิสซิ่ง ได้เลยค่ะ สนใจสมัครได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

Heng Call center : โทร 1361

คุยกับเจ้าหน้าที่ของเราแบบ real – time ได้ แถมยังสามารถ ปรึกษา สอบถามข้อมูล ได้ทันที ไม่ต้องรอนาน กดเลย

ทักข้อความ : ไม่สะดวกโทรหา แชทมาก็ได้

โทรไม่ถนัดไม่เป็นไร ทักแชทกับเจ้าหน้าที่ผ่าน FB:Hengleasing และ Line:@Hengleasing ของเรา แล้วรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่

สมัครสินเชื่อตลอด 24 ชั่วโมง

กรอกข้อมูลรายละเอียดของคุณ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของเรา ติดต่อกลับ ก็สามารถทำได้ (เจ้าหน้าที่ จะติดต่อกลับ ภายในเวลาทำการ แต่สามารถ กรอกสมัครสินเชื่อออนไลน์ได้ ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด