อยากได้ เงินด่วน ต้องทำยังไง? ตอนนี้เงินไม่พอใช้จ่ายจะหาเงินจากไหนดี? ไม่ว่าจะด้วยสภาพเศรษฐกิจ ที่ส่งผลให้คนส่วนใหญ่ ต้องการเงินมาหมุนเงินในมือ หรือ การมีรายรับไม่เพียงพอต่อรายจ่ายที่เข้ามา ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม ก็แสดงให้เห็นได้ว่า “เงิน” เป็นสิ่งที่หายากและจำเป็นต่อการใช้ชีวิตของทุกคน หากเมื่อถึงเวลาที่เราจำเป็นต้องหาเงินก้อนหนึ่ง ในระยะเวลาที่จำกัด จะมีแหล่งกู้ เงินด่วน ที่ไหนบ้างที่คนหลายคนเลือกใช้บริการ

สถานธนานุบาล / โรงรับจำนำ

แหล่ง เงินด่วน ที่ถูกกฎหมายและมีมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะประกอบอาชีพไหน ก็สามารถนำของไปจำนำได้ โดยสิ่งของที่สามารถจำนำได้ ได้แก่ ประเภททอง นาก เงิน เพชร พลอย ที่เป็นรูปพรรณ และประเภทเบ็ดเตล็ด เช่น กล้องถ่ายรูป นาฬิกา แว่นตา เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องมือช่าง เป็นต้น ซึ่งตั๋วรับจำนำสิ่งของแต่ละฉบับมีระยะเวลา 4 เดือน 30 วัน ผู้มาใช้บริการสามารถส่งดอก จะขอผ่อนก่อนครบกำหนดได้ หรือเพิ่มเงินต้นได้หากทรัพย์นั้นมีมูลค่าสูงกว่าที่ประเมินราคารับจำนำไว้ ทั้งนี้ จะต้องไม่เกินวงเงินที่กำหนด

*ถ้าหากคุณ อยากได้ เงินด่วน 10,000 บาท จากโรงรับจำนำ ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบซื้อทองรูปพรรณ และเก็บสะสมไว้ทีละเล็กทีละน้อย ทางเลือกนี้อาจจะเหมาะกับคุณ เพราะทองรูปพรรณเป็นของที่สามารถตีราคาได้สูง (ขึ้นอยู่กับน้ำหนักทอง) นอกเหนือจากทองแล้ว สิ่งของอื่นที่กล่าวมาข้างต้น ก็สามารถจำนำได้ แต่อาจจะตีราคาได้ไม่สูงเหมือนทอง

เงินกู้นอกระบบ

หลายคนคงรู้จักเงินกู้นอกระบบ หรือ เงินกู้ร้อยละ 20 หรือพวกหมวกกันน็อค หลายชื่อเรียกแต่ความหมายเดียวกัน  ซึ่งเป็นการกู้เงินนอกระบบกับนายทุนในท้องถิ่น โดยส่วนใหญ่ชาวบ้านตาสีตาสาทั่วไป จะนิยมพึ่งพาเงินกู้นอกระบบ เพราะขอกู้ง่าย ได้เงินไว ไม่ต้องใช้ทรัพย์สินไปค้ำประกันอะไร ถึงแม้จะมีข่าวมากมายเกี่ยวกับเงินกู้นอกระบบ แต่ก็ไม่ทำให้ เงินกู้นอกระบบ หมดไปได้ เพราะชาวบ้านไม่สามารถเข้าถึงแหล่งเงินกู้ที่ถูกกฎหมายได้ จึงจำเป็นต้องพึ่งเงินกู้นอกระบบนั่นเอง

*ถ้าหากคุณอยากได้เงิน 10,000 บาท จากการกู้เงินนอกระบบ คุณอาจจะขอยืมเงินแบบปากเปล่าหรือมีการเขียนสัญญา แต่สิ่งที่ตามมา คือ เงินต้นที่ไม่รู้ว่าจะหมดวันไหน เพราะทุกวันเงินที่จ่ายให้นายทุนเป็นเพียงดอกเบี้ยที่แพงมากเท่านั้น และหากในวันนั้นคุณไม่มีเงินจ่าย อาจถูกทำลายข้าวของ ถูกทำร้ายร่างกาย และถ้าหากคุณไม่สามารถหาเงินก้อนมาปิดทันที เห็นทีหนี้ 10,000 บาทก้อนนี้ อาจจะกลายเป็นเงินแสนโดยไม่รู้ตัว (มีข้อเสียน่ากลัวแบบนี้ จึงไม่แนะนำให้ใครทำนะคะ)

บัตรกดเงินสด

การทำบัตรกดเงินสด อาจเป็นจุดเริ่มต้นการเป็นหนี้ของเหล่ามนุษย์เงินเดือน หลายคนทำบัตรเพื่อผ่อนสินค้าที่อยากได้ เช่น โทรศัพท์มือถือ เครื่องใช้ไอที หรืออื่น ๆ นอกจากจะผ่อนสินค้าได้แล้ว ยังสามารถกู้เงินสด โดยการนำบัตรไปกดเงินตามตู้ ATM ได้อย่างสะดวกสบายไปอีก และเมื่อเรากดเงินออกมา แล้วชำระคืนตามจำนวนเงินที่กดมา ก็จะสามารถกดเงินสดใช้ได้อีก ซึ่งเป็นวงเงินสดที่สามารถหมุนเวียนใช้ได้ตลอดเวลา

*หากคุณอยากได้เงิน 10,000 บาท จากการกดบัตรเงินสด คุณต้องมีฐานเงินเดือนขั้นต่ำตามที่ผู้ให้บริการส่วนใหญ่จะเริ่มต้นที่ 9,500 บาทขึ้นไป เตรียมเอกสารทั่วไปรวมถึงเอกสารแสดงรายได้ รอประมาณ1-3วัน หากได้รับการอนุมติก็สามารถกดเงินได้ วงเงินที่ได้จะคำนวณจากฐานเงินเดือนของเรา ในการกดเงินแต่ละครั้ง จะมีค่าธรรมเนียมการทำรายการ ส่วนการชำระหนี้ หากชำระหนี้แบบขั้นต่ำ คุณจะเสียดอกเบี้ยแพงขึ้นและหนี้หมดช้า หากจ่ายแบบโปะ หนี้ก็จะหมดไวขึ้น เพราะคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก หรือทางที่ดี หากได้เงินก้อนควรรีบมาปิดทันที เพื่อไม่ให้ดอกเบี้ยบานปลายและมียอดหนี้เพิ่มขึ้นด้วย

สินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับ ประเภทสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน (P-Loan)

จากหลายข้อที่กล่าวมา ถ้าคิดว่ายังไม่เหมาะกับคุณ งั้นเอาแบบนี้ ถ้าคุณเป็นคนหนึ่ง ที่มีรถเป็นของตัวเอง ก็สามารถนำรถพร้อมเล่มทะเบียน มาจัดสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน หรือเรียกให้เข้าใจง่าย คือ การทำสินเชื่อรถแลกเงิน หรือสินเชื่อเปลี่ยนรถเป็นเงิน นั่นเอง เหมาะสำหรับคนที่มีรถเป็นของตัวเองที่ต้องการเงินก้อน เพื่อใช้ตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ

*หากคุณอยากได้เงิน 10,000 บาท จากการสมัครสินเชื่อเปลี่ยนรถเป็นเงิน เพียงนำรถพร้อมเล่มมาจัดสินเชื่อ โดยที่กรรมสิทธิ์ของรถต้องเป็นคนเดียวกันกับผู้ทำสัญญา หลังจากนั้นก็จะมีการประเมินราคารถโดยดูจากสภาพรถ ปีรถที่จดทะเบียน และเล่มทะเบียนรถ เป็นต้น ซึ่งใช้ระยะเวลาไม่นานในการทราบผลการพิจารณาเบื้องต้น โดยการทำสินเชื่อประเภทนี้จะคิดดอกเบี้ยลดต้นลดดอก จะจ่ายค่างวดตามที่กำหนดหรือโปะจ่ายก็ได้ เหมาะกับผู้ที่เป็นเจ้าของรถที่กำลังต้องการเงินด่วน โดยที่รถยังสามารถใช้งานได้เหมือนเดิมค่ะ

คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อและเงื่อนไขการขอสินเชื่อ

1.บุคคลธรรมดาสัญชาติไทย อายุระหว่าง 20 – 65 ปี
2.เป็นผู้ที่มีรายได้ไม่แน่นอน หลักฐานการเงินไม่เพียงพอ เช่น ไม่มีสลิปเงินเดือน หรือไม่เคยเดินบัญชีธนาคาร
3.มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ
4.มีระยะเวลาในการประกอบอาชีพ/กิจการ สม่ำเสมอ ไม่น้อยกว่า 6 เดือน
5.มีที่อยู่ปัจุบัน หรือ สถานประกอบกิจการ ไม่เกิน 30 กม.จากที่ตั้งสาขาที่ขอสินเชื่อ
6.ทะเบียนบ้านของผู้ขอสินเชื่อต้องออยู่ในจังหวัดที่มี บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด ตั้งอยู่เท่านั้น

เอกสารในการสมัครสินเชื่อ

  • บัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • รูปถ่ายร้านค้า/กิจการ

นอกจากนี้ หากคุณเป็นพ่อค้าแม่ค้า ที่มีร้านเป็นของตัวเอง เป็นหลักแหล่ง อยากได้เงินทุนสักก้อน เพื่อนำไปใช้หมุนเวียน ปรับปรุงร้าน ลงทุนเพิ่ม นาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพภายใต้การกำกับ จากเฮงลิสซิ่งเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการประกอบอาชีพของคุณ หากคุณเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังสนใจ อยากได้เงินก้อนเพื่อนำมาใช้ในการประกอบอาชีพ สามารถติดตามได้ในตอนต่อไปนะคะ

อยากได้ เงินด่วน 10,000 บาท ต้องทำยังไง? หากคุณมีรถ มีเล่ม คุณสามารถหาเงินก้อนนี้ได้ ด้วยสินเชื่อเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน จากเฮงลิสซิ่ง สมัครง่าย รู้ผลไว รับเงินทันใช้ รถยังมีใช้งานเหมือนเดิม สมัครเล๊ย…

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด