ต้องการเงินด่วนทันใจ รับ จำนำรถ ทุกกรณี จำนำไม่มีเล่ม จำนำรถติดไฟแนนซ์ ได้เงินสดทันที

ใครที่กำลังเกิดปัญหาทางการเงิน เจอคำโฆษณานี้เข้าไปมี ต้องการเงินด่วนทันใจแบบไม่ยุ่งยาก ทางเลือกหนึ่งสำหรับคนมีรถ ที่ต้องการเงินก้อนแบบรีบด่วน หลายคนคงเคยได้ยิน หรือได้เห็นคำโฆษณาเหล่านี้บนโลกอินเทอร์เน็ต แม้กระทั่ง ป้ายโฆษณาตามเสาไฟฟ้า แผ่นการ์ดเล็ก ๆ ที่เสียบตามประตูบ้าน ค่อนข้างสะดุดตา สะดุดใจ ของคนที่กำลังร้อนเงิน โดยเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของรถ เพราะเงินเป็นสิ่งจำเป็นที่จะช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องใช้เงินได้ เมื่อคำโฆษณาบวกกับปัญหาร้อนเงินที่กำลังเผชิญอยู่ ทำให้หลายคนไม่มีทางเลือก จึงต้องยอมมีภาระหนี้สิน เพื่อที่จะได้นำเงินมาใช้ต่อไป โดยอาจมองข้ามความน่าเชื่อถือและความปลอดภัย

การจำนำ คืออะไร?

การจำนำ คือ บุคคลคนหนึ่ง เรียกว่า ผู้จำนำ ส่งมอบสังหาริมทรัพย์ให้แก่บุคคลอีกคนหนึ่งเป็นผู้ครอบครองเรียกว่า ผู้รับจำนำ เพื่อประกันการชำระหนี้ ทรัพย์สินที่จำนำได้ส่วนใหญ่มักจะเป็น เครื่องทอง ทองรูปพรรณ เพชร สร้อยแหวน โทรศัพท์มือถือ โทรทัศน์ หรือรถ เป็นต้น โดยรถเป็นสินทรัพย์หนึ่ง ที่มักจะนิยมนำไปจำนำ เรามักจะเห็นโฆษณา รับจำนำรถทั้งบนโลกอินเทอร์เน็ต ป้ายโฆษณาตามเสาไฟฟ้า ซึ่งมีทั้งแบบ การจำนำรถแบบไม่มีเล่ม กับ แบบมีเล่ม

การจำนำรถไม่มีเล่ม คืออะไร ?

การจำนำรถยนต์ รถจักรยานยนต์ แบบไม่มีเล่ม เป็นช่องทางหนึ่งของการกู้เงิน ที่ได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของรถ ที่กำลังต้องการเงินด่วนมาก ๆ โดยการจำนำรถแบบนี้ ไม่จำเป็นต้องใช้เล่ม แต่จะต้องเอารถ ไปจอดทิ้งไว้กับผู้ปล่อยเงินกู้ในระหว่างการผ่อน หรือเรียกวิธีการจำนำแบบนี้ว่า การจำนำแบบจอด คือการนำรถไปจอดเป็นหลักประกัน นั่นหมายความว่า คุณจะได้รับเงินด่วนใช้จ่ายทันใจ แต่จะไม่มีรถใช้งานจนกว่าจะชำระหนี้จนหมดนั่นเอง

การจำนำรถแบบมีเล่ม คืออะไร?

การ จำนำรถ แบบมีเล่ม หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า การจำนำเล่มทะเบียนรถยนต์ หรือ สินเชื่อทะเบียนรถ คือ การนำเล่มทะเบียนรถไปขอสินเชื่อ โดยฝากเล่มทะเบียนไว้เป็นหลักประกันเงินกู้ กับผู้ให้บริการเงินกู้ มีทั้งธนาคารและสถาบันการเงิน เป็นผู้เก็บเล่มไว้ในระหว่างการผ่อนชำระ แต่ไม่ต้องโอนกรรมสิทธิ์ ซึ่งเป็นเงินกู้ในระบบที่ถูกกฎหมาย เชื่อถือได้ และสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ให้บริการการเงินที่ ธปท.กำกับดูแลได้ คลิก ที่สำคัญ นอกจากคุณจะได้รับเงินด่วนใช้จ่ายแล้ว ยังสามารถใช้รถของคุณได้ตามปกติ และได้วงเงินสูงกว่าการจำนำไม่มีเล่ม หรือ การจำนำจอด

 

การจำนำรถ

 

ไม่มีเล่ม (จำนำจอด) มีเล่ม (สินเชื่อทะเบียนรถ)
เหมาะกับใคร คนที่ต้องการเงินด่วนมาก คนที่ต้องการเงินด่วน
หลักทรัพย์ค้ำประกัน จอดรถทิ้งไว้กับผู้ปล่อยเงินกู้ จำนำเล่มทะเบียนรถ
ความสามารถในการใช้งานรถ ไม่มีรถใช้งาน มีรถใช้งานตามปกติ
ประเภทของรถที่สามารถจำนำได้ รถปลอดภาระ,รถติดไฟแนนซ์,รถป้ายแดง รถปลอดภาระ,รถติดไฟแนนซ์ (ต้องทำการย้ายไฟแนนซ์รถ)
อัตราดอกเบี้ย ไม่ระบุ เป็นไปตาม ธปท.กำหนด
กรณีผิดนัดชำระ ยึดรถที่จอดไว้ได้ทันที ฟ้องร้องตามกฎหมาย บริษัทไฟแนนซ์ไม่มีสิทธิ์ยึดรถ
วงเงิน วงเงินน้อย วงเงินสูงตามราคาประเมินรถ
การเรียกร้องตามกฎหมาย รถติดไฟแนนซ์อยู่ ไม่สามารถนำไปจำนำต่อได้

หากบริษัทไฟแนนซ์เจ้าของรถทราบ บริษัทไฟแนนซ์สามารถฟ้องร้องเรียกรถคืนจากเจ้าของรถได้

หากไม่ได้รับความเป็นธรรม สามารถเรียกร้องได้ตามกฎหมายกำหนด

 

จากตารางจะเห็นได้ว่า การจำนำรถไม่มีเล่ม หรือ จำนำจอด เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการเงินด่วนมาก ๆ ต้องการความรวดเร็วในการกู้เงิน ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ในความสะดวกรวดเร็วต้องแลกกับการไม่มีรถใช้งาน อาจจะไม่เหมาะกับคนที่มีรถใช้เพียงคันเดียว และยังมีข้อเสียอื่น ๆ ที่ควรพิจารณาก่อนจำนำรถจอด ได้แก่

– รถจอดทิ้งไว้ อุปกรณ์ในรถอาจเสื่อมสภาพ ไม่ได้รับการดูแล

– รถอาจถูกแอบนำไปใช้งาน

– รถอาจถูกสวมทะเบียนใหม่ เพื่อนำไปปล่อยขายต่อ

– เมื่อถึงกำหนดไปรับรถ ผู้ปล่อยกู้อาจอ้างว่ารถหาย ( พบในการจำนำรถ ที่ไม่มีเอกสารการจำนำรถอย่างถูกต้อง )

– รถที่กำลังผ่อนอยู่ ไม่ควรนำไปจำนำ เพราะถึงแม้ว่าผู้กู้จะเป็นเจ้าของรถ แต่กรรมสิทธิ์ของรถยังคงเป็นบริษัทไฟแนนซ์หรือธนาคาร ที่ปล่อยเงินกู้ให้เรา ผู้กู้เป็นเพียงผู้ครอบครองรถเท่านั้น รถยังไม่ใช่กรรมสิทธิ์ของผู้กู้จนกว่ารถจะชำระเงินครบตามสัญญาเงินกู้แล้วเท่านั้น จึงจะมีกรรมสิทธิ์ในรถคันนี้ได้ และหากเราเอารถไปจำนำแล้วรถหาย หรือ เอารถไปขายโดยที่ยังชำระเงินไม่ครบตามสัญญาเงินกู้ ทางบริษัทไฟแนนซ์มีสิทธิ์ฟ้องร้องดำเนินคดีได้ทั้งทางแพ่งและอาญา เพราะทางบริษัทไฟแนนซ์สามารถยื่นฟ้องว่าเป็นการยักยอกทรัพย์ได้

 

การจำนำแบบมีเล่มเหมาะกับใคร?

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเงินด่วน รถยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ ไม่จำเป็นต้องโอนเล่มทะเบียนเป็นชื่อบริษัทไฟแนนซ์ ทำให้ไม่มีประวัติการกู้ยืมแสดงในเล่มทะเบียนรถ แถมยังได้วงเงินเยอะกว่าการจำนำจอด และที่สำคัญถูกกฎหมาย ตรวจสอบได้

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว หากคุณกำลังร้อนเงิน ต้องการเงินด่วนแบบปลอดภัย แนะนำสินเชื่อเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน จากเฮงลิสซิ่ง สินเชื่อทะเบียนรถจากเฮงลิสซิ่ง เปลี่ยนรถคู่ใจเป็นเงินได้ง่าย ๆ ทางเลือกใหม่ให้ชีวิตหมุนต่อได้ ไม่มีสะดุด เพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน ใช้จ่ายยามฉุกเฉินหรือต่อยอดธุรกิจก็ทำได้ “แค่มีเล่ม ก็มีเงิน”

หากรถติดไฟแนนซ์อยู่ก็กู้ได้ เพียงย้ายไฟแนนซ์รถมาที่เฮง ง่าย ๆ เพียงคุณผ่อนชำระจากที่เดิมมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 งวด ประวัติการชำระดี ผ่อนตรงปกติทุกเดือน ก็สามารถย้ายไฟแนนซ์ได้ ไม่ต้องรอชำระค่างวดถึง 50% อีกต่อไป

 

Heng Call center : โทร 1361

คุยกับเจ้าหน้าที่ของเราแบบ real-time ได้ แถมยังสามารถ ปรึกษา สอบถามข้อมูล ได้ทันที ไม่ต้องรอนาน กดเลย

ทักข้อความ : ไม่สะดวกโทรหา แชทมาก็ได้

โทรไม่ถนัดไม่เป็นไร ทักแชทกับเจ้าหน้าที่ผ่าน FB:Hengleasing และ Line:@Hengleasing ของเรา แล้วรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่

สมัครสินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ ตลอด 24 ชั่วโมง

กรอกข้อมูลรายละเอียดของคุณ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของเราติดต่อกลับ ก็สามารถทำได้ (เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ ภายในเวลาทำการแต่สามารถ กรอกสมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง)

เฮงลิสซิ่ง เราคือผู้นำการให้บริการด้านสินเชื่อ ให้บริการทั้ง สินเชื่อเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน จัดไฟแนนซ์รถบ้าน สินเชื่อเฮงรถมือสอง จำนำทะเบียนรถ สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ และ สินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้ มีสาขามากกว่า 300 สาขา ทั่วประเทศ หากคุณกำลังต้องการ เงินกู้  เพื่อนำเงินไปใช้หมุนเวียน ภายในครัวเรือน หรือ ใช้ทำธุรกิจที่ ต้องการเงินลงทุน ต้องการเงินด่วน ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้า แม่ค้าตลาดนัด เพียงคุณมีรถ ก็มีเงินใช้ คลิกเลย