“เงินกู้เพิ่มทุน เงินหมุนเวียน สำหรับพ่อค้า แม่ค้า ไม่ต้องกู้เงินนอกระบบ ไม่ต้องค้ำ ได้เงินเร็ว”

ทางเลือกเพื่อเพิ่มสภาพคล่อง สำหรับพ่อค้า แม่ค้า ผู้ประกอบการ ที่ต้องการขอสินเชื่อสำหรับพ่อค้า แม่ค้า เพื่อนำเงินไปใช้จ่ายหมุนเวียนอาชีพ แนะนำ สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อตัวจริง เพื่อผู้ประกอบการ พ่อค้า แม่ค้า กู้เงินทุนเพื่อหมุนต่อธุรกิจ อาชีพได้ไม่มีสะดุด อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เพียงคุณเป็นพ่อค้าแม่ค้า มีกิจการหรือร้านค้าเป็นของตัวเองและเปิดสม่ำเสมอ เปิดร้านมาแล้วอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไป

1.สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ กู้ง่าย ได้เงินไว ไม่ต้องค้ำ

ทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ เฮงลิสซิ่ง เข้าใจปัญหาของพ่อค้า แม่ค้า ที่กำลังขาดเงินทุนหมุนเวียน ในการประกอบอาชีพ ยิ่งปัจจุบันนี้พ่อค้าแม่ค้า หลายคนประสบปัญหาทางเศรษฐกิจ เนื่องมาจากการโควิด-19 ทำให้ค้าขายไม่ค่อยดี พ่อค้า แม่ค้า บางรายที่ขายของตามตลาดนัดประจำ ก็ไม่สามารถขายของได้ เพราะ บ่อยครั้งที่ตลาดนัดถูกสั่งปิด ทำให้พ่อค้า แม่ค้า เหล่านี้ไม่สามารถทำมาหากินได้ และเมื่อช่วงเวลาที่สามารถกลับมาค้าขายได้ตามปกติ จำเป็นต้องมีเงินทุนสักก้อนเพื่อนำมาหมุนเวียน หลังจากที่ขาดรายได้ไปพักใหญ่

สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ ตัวช่วยให้พ่อค้าแม่ค้า ได้เข้าถึงแหล่งเงินกู้เพิ่มเงินทุนหมุนเวียน ที่ถูกกฎหมาย ไม่พึ่งเงินกู้นอกระบบ สมัครง่าย รู้ผลไว ให้วงเงินสูง 20,000 บาท เลือกผ่อนชำระได้ตามใจสูงสุด 24 งวด และไม่จำเป็นต้องใช้คนค้ำ หรือหลักทรัพย์ค้ำประกันใด ๆ ทั้งสิ้น เพื่อใช้พ่อค้าแม่ค้า สามารถเข้าถึงแหล่งเงินกู้ที่ถูกกฎหมาย ปลอดภัย ไม่ต้องพึ่งเงินกู้นอกระบบ ที่มีดอกเบี้ยโหด และยังเสี่ยงต่อชีวิตและทรัพย์สินอีกด้วย สนใจสมัครสินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ คลิก

รายละเอียดสินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์

1.วงเงินสูงสุด 20,000 บาท

2.มีกิจการ/ร้านค้า เป็นของตัวเอง และเปิดสม่ำเสมอ (เปิดมาแล้วอย่างน้อย 6 เดือน)

3.ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน หรือคนค้ำประกัน

4.ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุด ไม่เกิน 24 งวด

สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อตัวจริง เพื่อผู้ประกอบการพ่อค้าแม่ค้า กู้เงินทุนเพื่อหมุนต่อธุรกิจได้ โดยไม่มีทรัพย์หรือทรัพย์สินเป็นหลักประกัน นอกจากพ่อค้าแม่ค้า จะสามารถกู้เงินได้อย่างถูกกฎหมายเพื่อใช้ในการประกอบอาชีพแล้ว อาชีพเกษตรกรที่ขึ้นทะเบียน(เล่มเขียว) ปศุสัตว์ เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ ทำนาเกลือ ก็ยังสามารถสมัครสินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ได้อีกด้วย เพราะอาชีพเหล่านี้จำเป็นต้องมีเงินทุนหมุนเวียนสำรองไว้ใช้อย่างเพียงพอ ตั้งแต่เริ่มต้นเพาะปลูก เพาะเลี้ยงจนถึงฤดูกาลเก็บเกี่ยวผลผลิต รวมไปถึง ต้องมีค่าจ้าง สำหรับคนงานอีกด้วย

จะเห็นว่า อาชีพเหล่านี้ นอกจากจะเป็นงานหนักและเหนื่อยแล้ว ยังต้องมีการเตรียมเงินทุนสำรอง เพื่อไว้ใช้จ่ายในการประกอบอาชีพตลอดทั้งปี สินเชื่อเฮงนาไฟแนนซ์จึงตอบโจทย์พี่น้องผู้ประกอบการ ทั้ง พ่อค้าแม่ค้า เกษตรกรที่ขึ้นทะเบียน(เล่มเขียว) ปศุสัตว์ เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ ทำนาเกลืออีกด้วย สนใจสมัครสินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ คลิก

ขอสินเชื่ออย่างไรให้อนุมัติไว ผ่านง่ายขึ้น

หลายคนที่เคยขอสินเชื่อ โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้า หรือเกษตรกร อาจเคยประสบปัญหาในการขอสินเชื่อกันมาบ้าง ส่วนใหญ่อาจจะไม่ผ่าน เพราะรายได้ไม่แน่นอน ไม่มีเอกสารแสดงรายได้ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีบางปัจจัย ที่ส่งผลต่อการได้รับอนุมัติสินเชื่อของคุณอีกด้วย ทั้งนี้เรามีข้อแนะนำเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อช่วยให้การขอสินเชื่อของคุณได้รับการอนุมัติง่ายขึ้น ดังนี้ค่ะ

1.ประวัติผ่อนชำระดี

หากคุณมีบัตรกดเงินสดหรือเคยทำสินเชื่ออื่น ๆ มาก่อน จะมีการบันทึกลงในประวัติเครดิตบูโร ซึ่งหลายคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว บริษัทไฟแนนซ์ต่าง ๆ มักจะขอตรวจสอบเครดิตบูโรของผู้กู้ก่อนเสมอ หากเราเคยมีประวัติค้างชำระ จ่ายล่าช้า จุดนี้จะส่งให้โอกาสในการผ่านสินเชื่อน้อยลงตามไปด้วย คุณจึงควรรักษาประวัติการผ่อนชำระค่างวดให้ตรงตามกำหนดเวลาทุกครั้ง และไม่ควรมีหนี้สินแบบดินพอกหางหมู เพราะจะยิ่งทำให้โอกาสที่การขอสินเชื่อได้รับการอนุมัตินั้นยิ่งลดน้อยลงค่ะ

2.มีเงินหมุนเวียนในบัญชีสม่ำเสมอ

พนักงานประจำที่มีเอกสารแสดงรายได้ โอกาสในการได้รับอนุมัติสินเชื่อเป็นเรื่องที่ง่ายกว่า พ่อค้าแม่ค้า หรือกลุ่มอาชีพอิสระ ที่ไม่มีเอกสารแสดงรายได้ เพราะมีเอกสารแสดงรายได้ชัดเจน แต่สำหรับพ่อค้าแม่ค้า ที่ไม่มีเอกสารแสดงรายได้ อาจจำเป็นต้องเปิดบัญชีธนาคาร เพื่อนำเงินทั้งรายรับ กำไรที่ได้ใส่ไว้ในบัญชีอย่างสม่ำเสมอ หรือมีการใช้จ่ายผ่านบัญชีเงินฝาก หรือที่หลายคนเรียกว่า การเดินบัญชีธนาคาร ซึ่งช่วยเป็นหลักฐานแสดงรายได้

แต่สมัยนี้อาจจะง่ายขึ้น เพราะพ่อค้าแม่ค้า หลายรายมี QR Code หรือ Promtpay ไว้สำหรับเป็นช่องทางการชำระเงินให้แก่ลูกค้า ซึ่งเงินเหล่านี้จะถูกโอนเข้าบัญชีธนาคาร เพื่อความสะดวกและลดความการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งทำให้มีเงินหมุนเวียนในบัญชีอย่างสม่ำเสมออีกด้วย

สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อตัวจริง เพื่อผู้ประกอบการพ่อค้าแม่ค้า กู้เงินทุนเพื่อหมุนต่อธุรกิจได้ โดยไม่มีทรัพย์หรือทรัพย์สินเป็นหลักประกัน นอกจากพ่อค้าแม่ค้า จะสามารถกู้เงินได้อย่างถูกกฎหมายเพื่อใช้ในการประกอบอาชีพแล้ว อาชีพเกษตรกรที่ขึ้นทะเบียน(เล่มเขียว) ปศุสัตว์ เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ ทำนาเกลือ ก็ยังสามารถ สมัครสินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ได้อีกด้วย สนใจสมัครได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

Heng Call center : โทร 1361

คุยกับเจ้าหน้าที่ของเราแบบ real – time ได้ แถมยังสามารถ ปรึกษา สอบถามข้อมูล ได้ทันที ไม่ต้องรอนาน กดเลย

ทักข้อความ : ไม่สะดวกโทรหา แชทมาก็ได้

โทรไม่ถนัดไม่เป็นไร ทักแชทกับเจ้าหน้าที่ผ่าน FB:Hengleasing และ Line:@Hengleasing ของเรา แล้วรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่

สมัครสินเชื่อตลอด 24 ชั่วโมง

กรอกข้อมูลรายละเอียดของคุณ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของเรา ติดต่อกลับ ก็สามารถทำได้ (เจ้าหน้าที่ จะติดต่อกลับ ภายในเวลาทำการ แต่สามารถ กรอกสมัครสินเชื่อออนไลน์ได้ ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ)