เฮงลิสซิ่ง ปรับลดเพดานดอกเบี้ย สอดรับนโยบาย ธปท. เดินหน้าช่วยเหลือลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

จากสถานการณ์ Covid – 19 ที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อเศรษฐกิจโดยรวม และ รายได้ของคนไทยจำนวนมาก ถึงแม้ว่าสถานการณ์จะคลี่คลายขึ้นตามลำดับ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ายังคงมีประชาชนจำนวนมาก ที่ไม่สามารถกลับมามีรายได้ใกล้เคียงยามสภาวะปกติได้  บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด ผู้ให้บริการทางการเงินด้านสินเชื่อ ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ร่วมสนับสนุนมาตรการของกระทรวงการคลังและ ธปท.  ปรับลดเพดาน ดอกเบี้ย และ ค่าบริการต่าง ๆ  ตามมาตรการให้ความช่วยเหลือลูกหนี้รายย่อยเพิ่มเติมในช่วงสถานการณ์การระบาดของ COVID – 19 ระยะที่ 2  พร้อมช่วยลดภาระ และ ประคับประคองลูกค้าอย่างเต็มกำลัง มีผล 1 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา

โดยผลิตภัณฑ์ที่มีการปรับลดอัตรา ดอกเบี้ย ได้แก่

  • สินเชื่อทะเบียนรถเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน ปรับลดอัตราดอกเบี้ยจากเดิม 28% ต่อปี เหลือ 24% ต่อปี   
  • สินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้ ปรับลดอัตราดอกเบี้ยจากเดิม 28% ต่อปี เหลือ 25% ต่อปี
  • สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ ปรับลดอัตราดอกเบี้ยจากเดิม 36% ต่อปี เหลือ 33% ต่อปี

ดอกเบี้ย

การปรับลดอัตราดอกเบี้ยในผลิตภัณฑ์ บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด

เกี่ยวกับ เฮงลิสซิ่ง

เฮงลิสซิ่ง เปิดให้บริการ ทุกวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 8.00 น. – 17.00 น. (ยกเว้นวันหยุดตามธนาคารแห่งประเทศไทย) ให้บริการ สินเชื่อเฮงรถมือสอง , สินเชื่อทะเบียนรถเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน , สินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้ , สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์  รวมถึง บริการจัด-ย้ายไฟแนนซ์  , กรมธรรม์ประกันภัยพิทักษ์สินเชื่อ , ประกันชีวิต , ประกันภัยรถยนต์ และ บริการต่อ พ.ร.บ. ด้วยจำนวนสาขาในปัจจุบันที่มีมากกว่า 360 สาขา ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ พร้อมรับให้คำปรึกษาทางการเงิน

สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Call Center โทร. 1361 ติดตามข่าวสารจากเฮงลิสซิ่งได้ที่เว็บไซต์  www.hengleasing.com   หรือ Facebook : Heng Leasing บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด , Line : @Heng Leasing       และ ที่เฮงลิสซิ่งทุกสาขาทั่วประเทศไทย