บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

สินเชื่อ

อยาก กู้เงิน10000 เงินหมื่น เพื่อหมุนเวียนค้าขาย

“ช่วงนี้ขายของไม่ดี คนไม่ค่อยเข้าร้าน”
“ตั้งแต่มีโควิด ลูกค้าไม่ค่อยเข้าร้านเหมือนเมื่อก่อน”
“จะแย่แล้ว ช่วงนี้ขาดรายได้ ไม่มีเงินใช้จ่ายหมุนเวียน”
“อยาก กู้เงิน10,000 เอามาหมุนเวียนใช้จ่าย จะหาจากไหนดี”

ช่วงนี้พ่อค้าแม่ค้าหลายท่าน อาจจะบ่นเป็นเสียงเดียวกัน ถึงความเดือดร้อนหลังจากที่โควิด-19 ระลอกใหม่กลับมา ซึ่งรอบนี้หนักกว่ารอบที่ผ่านมา ทำให้พ่อค้าแม่ค้าหลายท่าน ขายของไม่ดี ลูกค้าลดน้อยลง บางร้านต้องปิดกิจการชั่วคราว ทำให้ขาดรายได้เลี้ยงชีพ ขาดเงินหมุนสำหรับใช้จ่าย แม้ว่ารายได้จะลดลง แต่รายจ่ายก็ยังคงมีอยู่ บางท่านอาจจำเป็นต้องใช้เงินทุนเพื่อหมุนเวียนใช้จ่าย เพื่อไม่ให้อาชีพค้าขายต้องปิดตัวลง สำหรับท่านที่กำลังต้องการเงินก้อนจำนวนไม่สูงมากนัก กู้เงิน 10000 เพื่อนำไปใช้จ่าย หมุนเวียน เสริมสภาพคล่องในยามนี้ เราแนะนำ สินเชื่อสำหรับพ่อค้าแม่ค้า เพื่อใช้หมุนเวียน ค้าขาย เพื่อให้ชีวิตไปต่อได้ ไม่ต้องค้ำ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน และที่สำคัญถูกกฎหมายค่ะ

กู้เงิน 10,000 เงินก้อนเล็กสำหรับพ่อค้าแม่ค้า ใช้จ่ายหมุนเวียน เพิ่มสภาพคล่องช่วงโควิด

ในช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่พ่อค้าแม่ค้า ทั้งค้าขาย ขายของชำ ร้านอาหารตามสั่ง ร้านก๋วยเตี๋ยว หรือร้านค้าต่าง ๆ โดยเฉพาะร้านอาหาร จำเป็นต้องให้ลูกค้าสั่งกลับบ้านเท่านั้น หรือบางรายปรับตัวด้วยการ ขายอาหาร/สินค้า ผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารด้วย แม้ว่าจะเกิดปัญหาเศรษฐกิจ แต่การได้เงินทุนสักก้อน ก็เป็นตัวช่วยให้พ่อค้าแม่ค้า มีเงินทุนหมุนเวียนก้อนเล็ก ๆ สักก้อน เพื่อจะได้ขายของต่อได้อีกครั้ง การ กู้เงิน 10000 เพื่อนำไปใช้จ่ายหมุนเวียน ให้ผ่านวิกฤตโควิดไปได้ จึงเป็นตัวช่วยสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่อยากแนะนำค่ะ

สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์สำหรับ พ่อค้า แม่ค้าและผู้ประกอบการ

หากท่านคือพ่อค้าแม่ค้า ที่กำลังต้องการเงินหมุนสำหรับค้าขาย ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน แนะนำสินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ จากเฮงลิสซิ่ง ตัวช่วยสำหรับพ่อค้า แม่ค้า ผู้ประกอบการ ได้มีเงินทุนใช้ ไม่ต้องพึ่งเงินกู้นอกระบบ วงเงินสูงสุด 20,000 บาท ไม่ต้องมีหลักทรัพย์เป็นหลักประกัน ไม่ใช้สลิปเงินเดือน มีกิจการ/ร้านค้า เป็นของตัวเอง และเปิดสม่ำเสมอ (เปิดมาแล้วอย่างน้อย 6 เดือน) ดอกเบี้ยลดต้นลดดอก ระยะเวลาการผ่อนชำระสูงสุดไม่เกิน 2 ปี อยาก กู้เงิน10000 จึงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับพ่อค้าแม่ค้า หาเช้ากินค่ำ

แหล่งเงินกู้ที่พ่อค้าแม่ค้าควรหลีกเลี่ยง

1. เงินกู้นอกระบบ

เชื่อว่าทางออกทางการเงินของพ่อค้าแม่ค้า ที่เข้าถึงง่ายมากที่สุดทางหนึ่ง คือ การยืมเงินจากเงินกู้นอกระบบ ซึ่งไม่ต้องใช้หลักประกัน ไม่ต้องใช้เอกสารยุ่งยาก ไม่เช็คบูโร เรียกได้ว่าไม่ต้องมีขั้นตอนอะไรมากมาย ก็ได้เงินก้อนใช้ภายในไม่กี่นาที แต่เรามักจะรู้กันอยู่แล้วว่า ด้านลบของเงินกู้นอกระบบนั้นเป็นอย่างไร หากคุณ กู้เงิน10000 บาทในวันนี้ คุณอาจจะเจอดอกเบี้ยโหด หรือวิธีการทวงหนี้ที่ไม่ดีมากนัก จากการ กู้เงิน10000 บาท อาจะกลายเป็นหนี้หลักแสนในอนาคตหากคุณไม่สามารถชำระหนี้ได้ตามที่เจ้าหนี้ต้องการ

 

2. เงินกู้ทักไลน์

นอกจากเงินกู้นอกระบบแล้ว สมัยนี้ยังมีรูปแบบการยืมเงินแบบใหม่ที่ดูผ่าน ๆ แล้ว เป็นการยืมเงินที่ค่อนข้างง่าย เรียกว่า เงินด่วนทักไลน์ , เงินกู้ทักไลน์ เพียงแค่แอดไลน์ตามไอดีที่ให้มา คุณสามารถติดต่อเพื่อขอกู้เงิน ยืมเงินผ่านไลน์ ได้ แต่การยืมเงินผ่านไลน์ เป็นรูปแบบการกู้ยืมเงินที่อยู่ในคราบของเงินกู้นอกระบบหรือพวกมิจฉาชีพ มักจะมีการเคลมว่า ได้เงินจริง ใช้เพียงบัตรประชาชนเท่านั้น

หากคุณต้องการ กู้เงิน10000 ผ่านไลน์ เพราะคิดว่าง่าย สะดวก แต่สิ่งที่เป็นข้อสังเกตหนึ่ง ที่หากคุณเจอในระหว่างตกลงกัน ผู้กู้จะให้คุณโอนเงินจำนวนหนึ่งก่อนทำสินเชื่อ เพื่อเป็นค่ามัดจำ ค่าดำเนินการ หรือเป็นหลักประกันอะไรก็ตาม ให้คุณรู้ไว้เลยว่า คุณกำลังจะโดนมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน ซึ่งพบมากในการยืมเงินผ่านไลน์ที่มาจากเงินกู้นอกระบบนั่นเองค่ะ เพราะการขอสินเชื่อถูกกฎหมาย จะไม่มีการโอนเงินการขอสินเชื่อเด็ดขาด!

เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว หากคุณกำลังมีปัญหาทางการเงิน กำลังหาเงินทุน เลือกสถาบันการเงินที่ถูกฎหมาย เชื่อถือได้ มีหลักแหล่งชัดเจน และไม่มีการโอนเงินการขอสินเชื่อ แนะนำสินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อเพื่อพ่อค้าแม่ค้าและผู้ประกอบการ มีเงินหมุนเวียนใช้จ่าย ถูกกฎหมาย สนใจสอบถามและสมัครได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

 

Heng Call center : โทร 1361

คุยกับเจ้าหน้าที่ของเราแบบ real – time ได้ แถมยังสามารถ ปรึกษา สอบถามข้อมูล ได้ทันที ไม่ต้องรอนาน กดเลย

ทักข้อความ : ไม่สะดวกโทรหา แชทมาก็ได้

โทรไม่ถนัดไม่เป็นไร ทักแชทกับเจ้าหน้าที่ผ่าน FB:Hengleasing และ Line:@Hengleasing ของเรา แล้วรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่

สมัครสินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ ตลอด 24 ชั่วโมง

กรอกข้อมูลรายละเอียดของคุณ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของเรา ติดต่อกลับ ก็สามารถทำได้ (เจ้าหน้าที่ จะติดต่อกลับ ภายในเวลาทำการ แต่สามารถ กรอกสมัครสินเชื่อออนไลน์ได้ ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ)

vara

Share
Published by
vara

Recent Posts

เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสาน “งานประเพณีบุญบั้งไฟล้าน ปี 2567” จ.กำแพงเพชร

บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมอนุรักษ์การสืบทอดศิลปะ ภูมิปัญญาท้องถิ่นอันดีงามของชาวบ้านนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล จังหวัดกำแพงเพชร ตั้งจุดบริการน้ำดื่ม “น้ำเฮง น้ำใจ” แก่ประชาชน

2 days ago

5 คีย์เวิร์ดหลักช่วยสร้าง ภูมิคุ้มกันทางการเงิน ที่ดี

การสร้างภูมิคุ้มกันการเงินที่ดี คือการศึกษาความรู้ทางการเงินตั้งแต่ยังเด็ก วันนี้เราจะชวนคุณมาสร้างภูมิคุ้มกันการเงินที่ดีในบทความนี้

3 days ago

10+1 เทคนิค วางแผนการเงิน ในชีวิตประจำวัน 

มัดรวมเทคนิค วางแผนการเงิน ในชีวิตประจำวัน จากวัยทำงานสู่วัยเกษียณ เพิ่มความั่นคงทางการเงิน ไม่เกิดปัญหาหนี้สินในอนาคต อ่านต่อในบทความนี้

3 days ago

รวมพื้นฐาน ความรู้ทางการเงิน ที่ทุกคนควรรู้ 

ความรู้ทางการเงิน Financial Literacy เป็นการทำความเข้าใจการเงินในชีวิตประจำวัน เพื่อช่วยให้คุณมีนิสัยทางการเงินที่ดีในอนาคต

3 days ago

5 ทักษะการเงินที่โรงเรียนไม่เคยสอน แต่เราต้องมีติดตัว 

ทักษะการเงิน ความรู้ทางการเงิน เป็นสิ่งสำคัญแต่กลับไม่มีการสอนในโรงเรียน แต่วันนี้เราจะมาแนะนำทักษะทางการเงินที่ควรมีติดตัว รู้ก่อนรวยก่อน

3 days ago

‘เฮงลิสซิ่ง’ ร่วมใจทำความดีบริจาคโลหิตและน้ำดื่ม เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ จ.เชียงใหม่ 2567

‘เฮงลิสซิ่ง’ ร่วมใจทำความดีบริจาคโลหิตและน้ำดื่ม เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ จ.เชียงใหม่ 2567   บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมทำความดีเพื่อสังคม สนับสนุนน้ำดื่มและนำพนักงานจิตอาสา เข้าร่วมบริจาคโลหิตในงาน…

1 week ago