บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

ข่าวประชาสัมพันธ์

เฮงลิสซิ่งลงพื้นที่ มอบอนาคต มอบหนังสือพร้อมเสริมความรู้การเงิน

บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด ร่วมขับเคลื่อนการศึกษา มอบสติปัญญาอันยั่งยืนเพื่ออนาคตของชาติ มอบหนังสือดี รูปเล่มสวยงาม ข้อมูลทันสมัย เป็นประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน พร้อมตู้หนังสือ ภายใต้โครงการ “มอบอนาคต มอบหนังสือ” โดยมูลนิธิทองเกษมเพื่อการศึกษา รวมมูลค่า 32,000 บาท  ให้กับนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร

พร้อมกันนี้ บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรม “เฮง ปัง Books” เปิดรับบริจาคหนังสือใหม่และหนังสือเก่าที่ไม่ใช้แล้วแต่คงสภาพดี จากพนักงานในบริษัท ฯ ได้ร่วมบริจาค โดยได้รับหนังสือรวม จำนวน 223 เล่ม และอุปกรณ์การเรียน ของเล่นสำหรับเด็ก นำไปสมทบกับหนังสือในโครงการ “มอบอนาคต มอบหนังสือ” มอบให้กับโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงรายเขต 4 จำนวน 3 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนบ้านรักแผ่นดิน โรงเรียนบ้านแผ่นดินทอง และ โรงเรียนบ้านราษฎร์ภักดี ตำบลตับเต่า อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย โดยมี นายสากล อินต๊ะวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านรักแผ่นดิน เป็นผู้รับมอบ อีกทั้งยังได้จัดกิจกรรมดี ๆ มอบความสุขสร้างรอยยิ้มแก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 – มัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านรักแผ่นดิน ถ่ายทอดความรู้การเงินให้นักเรียนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการสร้างวินัยการออมเงินในวัยเรียน แบ่งปันเคล็ดลับการออมเงินให้บรรลุตามเป้าหมาย และแจกของรางวัลมากมาย เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2565

vara

Share
Published by
vara

Recent Posts

‘เฮงลิสซิ่ง’ สนับสนุนน้ำดื่ม กิจกรรมตรวจคัดกรองกลุ่มเสี่ยงวัณโรค รพ.สต.บ้านสันคะยอม เชียงใหม่

‘เฮงลิสซิ่ง’ สนับสนุนน้ำดื่ม กิจกรรมตรวจคัดกรองกลุ่มเสี่ยงวัณโรค รพ.สต.บ้านสันคะยอม เชียงใหม่ บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนและส่งเสริมสุขภาพของคนใน ชุมชน มอบน้ำดื่มสำหรับบริการกลุ่มเสี่ยงที่เข้ารับบริการตรวจคัดกรองวัณโรคโดยรถเอกซเรย์เคลื่อนที่ โดย…

1 day ago

เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสาน “งานประเพณีบุญบั้งไฟล้าน ปี 2567” จ.กำแพงเพชร

บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมอนุรักษ์การสืบทอดศิลปะ ภูมิปัญญาท้องถิ่นอันดีงามของชาวบ้านนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล จังหวัดกำแพงเพชร ตั้งจุดบริการน้ำดื่ม “น้ำเฮง น้ำใจ” แก่ประชาชน

3 days ago

5 คีย์เวิร์ดหลักช่วยสร้าง ภูมิคุ้มกันทางการเงิน ที่ดี

การสร้างภูมิคุ้มกันการเงินที่ดี คือการศึกษาความรู้ทางการเงินตั้งแต่ยังเด็ก วันนี้เราจะชวนคุณมาสร้างภูมิคุ้มกันการเงินที่ดีในบทความนี้

4 days ago

10+1 เทคนิค วางแผนการเงิน ในชีวิตประจำวัน 

มัดรวมเทคนิค วางแผนการเงิน ในชีวิตประจำวัน จากวัยทำงานสู่วัยเกษียณ เพิ่มความั่นคงทางการเงิน ไม่เกิดปัญหาหนี้สินในอนาคต อ่านต่อในบทความนี้

4 days ago

รวมพื้นฐาน ความรู้ทางการเงิน ที่ทุกคนควรรู้ 

ความรู้ทางการเงิน Financial Literacy เป็นการทำความเข้าใจการเงินในชีวิตประจำวัน เพื่อช่วยให้คุณมีนิสัยทางการเงินที่ดีในอนาคต

5 days ago

5 ทักษะการเงินที่โรงเรียนไม่เคยสอน แต่เราต้องมีติดตัว 

ทักษะการเงิน ความรู้ทางการเงิน เป็นสิ่งสำคัญแต่กลับไม่มีการสอนในโรงเรียน แต่วันนี้เราจะมาแนะนำทักษะทางการเงินที่ควรมีติดตัว รู้ก่อนรวยก่อน

5 days ago