บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

สินเชื่อ

รวมรถใหญ่และรถเพื่อการเกษตรยอดนิยมสำหรับต่อยอดอาชีพ

เฮงสินเชื่อรถมือสอง นอกจากจะให้บริการสินเชื่อซื้อขายรถมือสองทั้งเก๋ง กระบะแล้ว สำหรับพี่น้องเกษตรกรหรือผู้ประกอบการที่ต้องการรถใหญ่และรถเพื่อการเกษตรเพื่อต่อยอดอาชีพ ก็สามารถออกรถใหญ่และเพื่อการเกษตรกับเราได้ไม่ยาก โดยวันนี้เราจะมาแนะนำรุ่นรถกระบะและรถเพื่อการเกษตรยอดนิยมเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังต้องการรถเพื่อใช้ต่อยอดอาชีพกันค่ะ

รถไถเพื่อเกษตรกรยุคใหม่

ต่อยอดผลผลิตเสริมรายได้เกษตรกรยุคใหม่ ด้วยรถไถยอดนิยมทั้ง 2 รุ่น ยอดจัดสูงกว่า 95 % ได้แก่ KUBOTA L3608 และ L4708 รุ่นปี 2552-2558 , FORD 6600 รุ่นปี 2559-2565

รถใหญ่สำหรับธุรกิจโลจิสติก

เสริมทัพโลจิสติกด้วยสินเชื่อรถใหญ่เฮงลิสซิ่ง ช่วยให้ธุรกิจของคุณมีความคล่องตัว ทำงานรวดเร็วขึ้น ด้วยรถบรรทุก 10 ล้อ ยอดนิยม ได้แก่ HINO MEGA 10 รุ่นปี 2552-2558

ต่อยอดธุรกิจด้วยสินเชื่อรถบรรทุก

อยากขยายหรือต่อยอดธุรกิจ กิจการขนาดใหญ่ เลือกรุ่นรถที่เหมาะกับกิจการด้วยรถบรรทุกยอดนิยมทั้ง 4 รุ่น ได้แก่ HINO MEGA 6 ล้อ รุ่นปี 2552-2558 , ISUZU NPR รุ่นปี 2538 – 2544 , ISUZU NKR รุ่นปี 2545 – 2551 , MITSUBISHI FUSO รุ่นปี 2552-2558

อยากซื้อรถมือสองสักคันไม่ใช่เรื่องยาก มาที่เฮงลิสซิ่ง ไม่ว่าอาชีพไหนก็ออกรถมือสองกับเราได้ เพิ่มเติมคลิกที่นี่ เลือกรถที่ชอบ เช็คยอดจัดไฟแนนซ์กับเจ้าหน้าที่ของเรา เตรียมเอกสารที่ต้องใช้ให้พร้อม เพิ่มเติมคลิกที่นี่ หรือสมัครสินเชื่อเฮงสินเชื่อรถมือสองได้ที่นี่ คลิก

vara

Share
Published by
vara

Recent Posts

‘เฮงลิสซิ่ง’ สนับสนุนน้ำดื่ม กิจกรรมตรวจคัดกรองกลุ่มเสี่ยงวัณโรค รพ.สต.บ้านสันคะยอม เชียงใหม่

‘เฮงลิสซิ่ง’ สนับสนุนน้ำดื่ม กิจกรรมตรวจคัดกรองกลุ่มเสี่ยงวัณโรค รพ.สต.บ้านสันคะยอม เชียงใหม่ บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนและส่งเสริมสุขภาพของคนใน ชุมชน มอบน้ำดื่มสำหรับบริการกลุ่มเสี่ยงที่เข้ารับบริการตรวจคัดกรองวัณโรคโดยรถเอกซเรย์เคลื่อนที่ โดย…

2 days ago

เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสาน “งานประเพณีบุญบั้งไฟล้าน ปี 2567” จ.กำแพงเพชร

บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมอนุรักษ์การสืบทอดศิลปะ ภูมิปัญญาท้องถิ่นอันดีงามของชาวบ้านนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล จังหวัดกำแพงเพชร ตั้งจุดบริการน้ำดื่ม “น้ำเฮง น้ำใจ” แก่ประชาชน

4 days ago

5 คีย์เวิร์ดหลักช่วยสร้าง ภูมิคุ้มกันทางการเงิน ที่ดี

การสร้างภูมิคุ้มกันการเงินที่ดี คือการศึกษาความรู้ทางการเงินตั้งแต่ยังเด็ก วันนี้เราจะชวนคุณมาสร้างภูมิคุ้มกันการเงินที่ดีในบทความนี้

5 days ago

10+1 เทคนิค วางแผนการเงิน ในชีวิตประจำวัน 

มัดรวมเทคนิค วางแผนการเงิน ในชีวิตประจำวัน จากวัยทำงานสู่วัยเกษียณ เพิ่มความั่นคงทางการเงิน ไม่เกิดปัญหาหนี้สินในอนาคต อ่านต่อในบทความนี้

5 days ago

รวมพื้นฐาน ความรู้ทางการเงิน ที่ทุกคนควรรู้ 

ความรู้ทางการเงิน Financial Literacy เป็นการทำความเข้าใจการเงินในชีวิตประจำวัน เพื่อช่วยให้คุณมีนิสัยทางการเงินที่ดีในอนาคต

5 days ago

5 ทักษะการเงินที่โรงเรียนไม่เคยสอน แต่เราต้องมีติดตัว 

ทักษะการเงิน ความรู้ทางการเงิน เป็นสิ่งสำคัญแต่กลับไม่มีการสอนในโรงเรียน แต่วันนี้เราจะมาแนะนำทักษะทางการเงินที่ควรมีติดตัว รู้ก่อนรวยก่อน

5 days ago