บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

ข่าวประชาสัมพันธ์

เฮงลิสซิ่งร่วมสนับสนุนน้ำดื่มให้กับหน่วยเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดการเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทนร่วมกำหนดนโยบายพัฒนาศักยภาพของเกษตรกรในคณะกรรมการกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร ปี 2562  บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด จึงร่วมสนับสนุนน้ำดื่ม จำนวน 2,500 ขวด ให้กับหน่วยเลือกตั้งผู้แทนเกษตรกร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ภูมิภาคที่ 1 ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 1 – 10 ได้แก่ ต.สันทรายหลวง ต.สันทรายน้อย ต.สันนาเม็ง ต.สันพระเนตร ต.เมืองเล็น ต.สันป่าเปา ต.หนองแหย่ง ต.หนองจ๊อม ต.ป่าไผ่ ต.หนองหาร ต.แม่แฝกใหม่ และ ต.แม่แฝก เพื่อเป็นการสนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องและประชาชนทั่วไปที่มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง โดยมี คุณธารทิพย์  คนหิรัญ เจ้าหน้าที่ปกครอง เป็นผู้รับมอบ

Thanawut Shiteja

Share
Published by
Thanawut Shiteja

Recent Posts

5 คีย์เวิร์ดหลักช่วยสร้าง ภูมิคุ้มกันทางการเงิน ที่ดี

การสร้างภูมิคุ้มกันการเงินที่ดี คือการศึกษาความรู้ทางการเงินตั้งแต่ยังเด็ก วันนี้เราจะชวนคุณมาสร้างภูมิคุ้มกันการเงินที่ดีในบทความนี้

26 mins ago

10+1 เทคนิค วางแผนการเงิน ในชีวิตประจำวัน 

มัดรวมเทคนิค วางแผนการเงิน ในชีวิตประจำวัน จากวัยทำงานสู่วัยเกษียณ เพิ่มความั่นคงทางการเงิน ไม่เกิดปัญหาหนี้สินในอนาคต อ่านต่อในบทความนี้

3 hours ago

รวมพื้นฐาน ความรู้ทางการเงิน ที่ทุกคนควรรู้ 

ความรู้ทางการเงิน Financial Literacy เป็นการทำความเข้าใจการเงินในชีวิตประจำวัน เพื่อช่วยให้คุณมีนิสัยทางการเงินที่ดีในอนาคต

6 hours ago

5 ทักษะการเงินที่โรงเรียนไม่เคยสอน แต่เราต้องมีติดตัว 

ทักษะการเงิน ความรู้ทางการเงิน เป็นสิ่งสำคัญแต่กลับไม่มีการสอนในโรงเรียน แต่วันนี้เราจะมาแนะนำทักษะทางการเงินที่ควรมีติดตัว รู้ก่อนรวยก่อน

7 hours ago

‘เฮงลิสซิ่ง’ ร่วมใจทำความดีบริจาคโลหิตและน้ำดื่ม เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ จ.เชียงใหม่ 2567

‘เฮงลิสซิ่ง’ ร่วมใจทำความดีบริจาคโลหิตและน้ำดื่ม เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ จ.เชียงใหม่ 2567   บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมทำความดีเพื่อสังคม สนับสนุนน้ำดื่มและนำพนักงานจิตอาสา เข้าร่วมบริจาคโลหิตในงาน…

7 days ago

ประกาศผลประกวดราคา ต่ออายุ License Microsoft Office 365 F1 จำนวน 2,133 Unit

ประกาศผลประกวดราคา ต่ออายุ License Microsoft Office 365 F1 จำนวน 2,133 Unit สอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณณัฐธยาน์ รวมสุขธนวิชญ์  1361 ต่อ…

2 weeks ago