บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

ข่าวประชาสัมพันธ์

เฮงลิสซิ่งส่งมอบผ้าห่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวและผู้ยากไร้ พร้อมเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางด้านการเงิน ปีที่ 2

บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ส่งความห่วงใยเพื่อบรรเทาภัยหนาวให้แก่พี่น้องประชาชนกลุ่มเปราะบาง ทุพพลภาพ และกลุ่มชาติพันธุ์ผู้ยากไร้ในถิ่นทุรกันดาร มอบผ้าห่มเฮงลิสซิ่ง จำนวน 500 ผืน พร้อมด้วยเครื่องนุ่งห่มและอุปกรณ์กันหนาว ในโครงการ “เฮงอาสา ส่งไออุ่นเสริมความรู้การเงิน ปี 2” เมื่อวันที่ 23 – 25 ธันวาคม 2565 ในพื้นที่ราบสูง ตำบลป่ากลาง อำเภอปัว จังหวัดน่าน

กิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นการดำเนินโครงการ “เฮงอาสา ส่งไออุ่นเสริมความรู้การเงิน” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ตามนโยบายความรับผิดชอบต่อสังคมของกิจการ การแบ่งปัน ช่วยเหลือ และร่วมพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน ภายในโครงการได้มีการเปิดรับบริจาคอุปกรณ์กันหนาวทุกประเภทและของใช้จำเป็นที่ยังคงขาดแคลนจากพนักงานและลูกค้าเฮงลิสซิ่ง ส่งมอบแก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง ทุพพลภาพ และยากไร้ ที่ได้รับการคัดเลือกจากองค์การบริหารส่วนตำบลป่ากลาง กว่า 500 หลังคาเรือน โดยมี นายประกอบ แสนทรงสิริ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลป่ากลาง พร้อมด้วยผู้นำชุมชนทั้งหมด 6 หมู่บ้าน อำนวยความสะดวกในการลงพื้นที่เข้ามอบผ้าห่มถึงมือพี่น้องประชาชน

พร้อมกันนี้ในช่วงจัดกิจกรรมตรงกับงานเทศกาลปีใหม่ม้งป่ากลาง ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 23 – 29 ธันวาคม 2565 เป็นโอกาสอันดี ที่ทีมงานเฮงอาสา ในนาม บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมถ่ายทอดความรู้เสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางด้านการเงินให้แก่ประชาชนในทุกช่วงวัย แบ่งปันเคล็ดลับสร้างวินัยการออม ให้สามารถวางแผนบริหารจัดการเงินเบื้องต้นในชีวิตประจำวันได้ด้วยตนเอง อีกทั้งได้เล่นเกมแจกรางวัลมากมาย พร้อมแจกจ่ายอาหารในเมนูข้าวต้มหมูจำนวน 200 ถ้วย สร้างความอิ่มเอมใจ ความสุขสนุกสนานและรอยยิ้มให้กับประชาชนที่มาร่วมงาน ณ สนามกีฬาโรงเรียนป่ากลางมิตรภาพที่ 166 ตำบลป่ากลาง อำเภอปัว จังหวัดน่าน

 

akom surinkeaw

Share
Published by
akom surinkeaw

Recent Posts

‘เฮงลิสซิ่ง’ สนับสนุนน้ำดื่ม กิจกรรมตรวจคัดกรองกลุ่มเสี่ยงวัณโรค รพ.สต.บ้านสันคะยอม เชียงใหม่

‘เฮงลิสซิ่ง’ สนับสนุนน้ำดื่ม กิจกรรมตรวจคัดกรองกลุ่มเสี่ยงวัณโรค รพ.สต.บ้านสันคะยอม เชียงใหม่ บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนและส่งเสริมสุขภาพของคนใน ชุมชน มอบน้ำดื่มสำหรับบริการกลุ่มเสี่ยงที่เข้ารับบริการตรวจคัดกรองวัณโรคโดยรถเอกซเรย์เคลื่อนที่ โดย…

1 day ago

เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสาน “งานประเพณีบุญบั้งไฟล้าน ปี 2567” จ.กำแพงเพชร

บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมอนุรักษ์การสืบทอดศิลปะ ภูมิปัญญาท้องถิ่นอันดีงามของชาวบ้านนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล จังหวัดกำแพงเพชร ตั้งจุดบริการน้ำดื่ม “น้ำเฮง น้ำใจ” แก่ประชาชน

3 days ago

5 คีย์เวิร์ดหลักช่วยสร้าง ภูมิคุ้มกันทางการเงิน ที่ดี

การสร้างภูมิคุ้มกันการเงินที่ดี คือการศึกษาความรู้ทางการเงินตั้งแต่ยังเด็ก วันนี้เราจะชวนคุณมาสร้างภูมิคุ้มกันการเงินที่ดีในบทความนี้

4 days ago

10+1 เทคนิค วางแผนการเงิน ในชีวิตประจำวัน 

มัดรวมเทคนิค วางแผนการเงิน ในชีวิตประจำวัน จากวัยทำงานสู่วัยเกษียณ เพิ่มความั่นคงทางการเงิน ไม่เกิดปัญหาหนี้สินในอนาคต อ่านต่อในบทความนี้

4 days ago

รวมพื้นฐาน ความรู้ทางการเงิน ที่ทุกคนควรรู้ 

ความรู้ทางการเงิน Financial Literacy เป็นการทำความเข้าใจการเงินในชีวิตประจำวัน เพื่อช่วยให้คุณมีนิสัยทางการเงินที่ดีในอนาคต

4 days ago

5 ทักษะการเงินที่โรงเรียนไม่เคยสอน แต่เราต้องมีติดตัว 

ทักษะการเงิน ความรู้ทางการเงิน เป็นสิ่งสำคัญแต่กลับไม่มีการสอนในโรงเรียน แต่วันนี้เราจะมาแนะนำทักษะทางการเงินที่ควรมีติดตัว รู้ก่อนรวยก่อน

4 days ago