บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

ข่าวประชาสัมพันธ์

เฮงลิสซิ่ง ร่วมปกป้อง รักษาผืนป่าดอยสุเทพ

ในช่วงเดือนธันวาคมถึงเดือนมีนาคมของทุกปีพื้นที่ในภาคเหนือตอนบน มักจะประสบกับปัญหาหมอกควันปกคลุม ที่มีเหตุมาจาก ไฟป่า การเผาพื้นที่เกษตร รวมถึงหมอกควันที่มาจากประเทศเพื่อนบ้าน ส่งผลให้หลายจังหวัดในภาคเหนือติดอันดับเมืองที่มีมลพิษทางอากาศแย่ที่สุดในโลก 

ในปีนี้ภาครัฐ ภาคเอกชน และ ภาคประชาชนได้ร่วมกัน “ทำแนวกันไฟ” เพื่อเตรียมความพร้อมในการป้องกันไม่ให้เกิดไฟไหม้ป่าลุกลามทั้งนี้ บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญสถานการณ์ไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละออง (PM 2.5) ที่ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ได้ส่งตัวแทนพนักงานร่วมทำแนวกันไฟ เก็บขยะในพื้นที่อุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดไฟป่าลุกลามในอนาคต พร้อมทั้งบริการน้ำดื่มให้แก่ผู้มีจิตอาสาทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมทำแนวกันไฟในครั้งนี้ โดยมี นายเกรียงศักดิ์ ถนอมพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 16 และ เจ้าหน้าที่ดับไฟป่า เป็นผู้รับมอบ เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา

vara

Share
Published by
vara

Recent Posts

เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ “ประกันภัยอุ่นใจ” ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน

เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ “ประกันภัยอุ่นใจ” ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน           บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล…

2 days ago

‘เฮงลิสซิ่ง’ ขยายธุรกิจประมูลรถ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เปิดลานประมูลรถเฮงลิสซิ่งแห่งใหม่ จังหวัดอุดรธานี

บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ HENG ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการสินเชื่อ ให้บริการนายหน้าประกันวินาศภัยและประกันชีวิต ภายใต้แบรนด์ ‘เฮงลิสซิ่ง’

6 days ago

แจ้งเลื่อนประกาศแผนงานการประกวดราคา โครงการจัดจ้างเขียนโปรแกรมระบบ New Core Leasing

แจ้งเลื่อนประกาศแผนงานการประกวดราคา โครงการจัดจ้างเขียนโปรแกรมระบบ New Core Leasing กำหนดประกาศผล เดิม 24 เมษายน 2567 กำหนดประกาศผล ใหม่ ภายในเดือน พฤษภาคม 2567…

1 week ago

เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล “หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น” โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)

บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) รับรางวัลหน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น (ระดับ 4 ดาว) ในโครงการ Fin. ดี Happy…

1 week ago

ประกาศประกวดราคา ต่ออายุ License Microsoft 365 Office F1 จำนวน 2,133 Unit

ประกาศประกวดราคา ต่ออายุ License Microsoft 365 Office F1 จำนวน 2,133 Unit กำหนดยื่นซอง วันที่ 22-26 เมษายน 2567…

1 week ago

เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น “งานวันไหลบางแสน 2567”

บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมอนุรักษ์การสืบทอดประเพณีท้องถิ่นอันดีงามของชาวบางแสน และส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี จัดกิจกรรมภายใต้แคมเปญ "เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่"

2 weeks ago