บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

ข่าวประชาสัมพันธ์

เฮงลิสซิ่ง ร่วมสร้างรอยยิ้มส่งมอบความสุขใน วันเด็ก แห่งชาติ 2563

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ตรงกับ วันเด็ก แห่งชาติประจำปี 2563 บริษัทฯ เฮงลิสซิ่งร่วมจัดกิจกรรมให้แก่น้อง ๆ ใน วันเด็ก แห่งชาติ ณ สำนักงานเทศบาลเมืองแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์การจัดงานเพื่อกระตุ้นให้เด็กและเยาวชน ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ ความรับผิดชอบและความสำคัญของตนเอง ตลอดไปจนถึงการส่งเสริมการแสดงออกทางด้านความรู้ความสามารถของเยาวชนภายใต้คำขวัญ วันเด็ก ในปีนี้ คือ

“เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย”

ทั้งนี้ บริษัทฯ เฮงลิสซิ่ง จึงได้ร่วมออกซุ้มบริการน้ำดื่มฟรีให้กับประชาชนทั่วไปทั้งเด็กและผู้ปกครองที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งจัดกิจกรรมเกมส์ต่อจิ๊กซอว์ให้กับเด็กๆ ได้มาร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลมากมาย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและสามารถสร้างความเพลิดเพลิน รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี

บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด ผู้ให้บริการ สินเชื่อเปลี่ยนรถเป็นเงิน สินเชื่อเช่าซื้อรถมือสองทุกชนิด มีสาขาให้บริการ มากกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ เราพร้อมให้บริการสินเชื่อรถอย่าง ถูกกฎหมาย จริงใจ เป็นมิตร และเป็นธรรม โทร.1361

vara

Share
Published by
vara

Recent Posts

‘เฮงลิสซิ่ง’ สนับสนุนน้ำดื่ม กิจกรรมตรวจคัดกรองกลุ่มเสี่ยงวัณโรค รพ.สต.บ้านสันคะยอม เชียงใหม่

‘เฮงลิสซิ่ง’ สนับสนุนน้ำดื่ม กิจกรรมตรวจคัดกรองกลุ่มเสี่ยงวัณโรค รพ.สต.บ้านสันคะยอม เชียงใหม่ บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนและส่งเสริมสุขภาพของคนใน ชุมชน มอบน้ำดื่มสำหรับบริการกลุ่มเสี่ยงที่เข้ารับบริการตรวจคัดกรองวัณโรคโดยรถเอกซเรย์เคลื่อนที่ โดย…

6 hours ago

เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสาน “งานประเพณีบุญบั้งไฟล้าน ปี 2567” จ.กำแพงเพชร

บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมอนุรักษ์การสืบทอดศิลปะ ภูมิปัญญาท้องถิ่นอันดีงามของชาวบ้านนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล จังหวัดกำแพงเพชร ตั้งจุดบริการน้ำดื่ม “น้ำเฮง น้ำใจ” แก่ประชาชน

2 days ago

5 คีย์เวิร์ดหลักช่วยสร้าง ภูมิคุ้มกันทางการเงิน ที่ดี

การสร้างภูมิคุ้มกันการเงินที่ดี คือการศึกษาความรู้ทางการเงินตั้งแต่ยังเด็ก วันนี้เราจะชวนคุณมาสร้างภูมิคุ้มกันการเงินที่ดีในบทความนี้

3 days ago

10+1 เทคนิค วางแผนการเงิน ในชีวิตประจำวัน 

มัดรวมเทคนิค วางแผนการเงิน ในชีวิตประจำวัน จากวัยทำงานสู่วัยเกษียณ เพิ่มความั่นคงทางการเงิน ไม่เกิดปัญหาหนี้สินในอนาคต อ่านต่อในบทความนี้

3 days ago

รวมพื้นฐาน ความรู้ทางการเงิน ที่ทุกคนควรรู้ 

ความรู้ทางการเงิน Financial Literacy เป็นการทำความเข้าใจการเงินในชีวิตประจำวัน เพื่อช่วยให้คุณมีนิสัยทางการเงินที่ดีในอนาคต

3 days ago

5 ทักษะการเงินที่โรงเรียนไม่เคยสอน แต่เราต้องมีติดตัว 

ทักษะการเงิน ความรู้ทางการเงิน เป็นสิ่งสำคัญแต่กลับไม่มีการสอนในโรงเรียน แต่วันนี้เราจะมาแนะนำทักษะทางการเงินที่ควรมีติดตัว รู้ก่อนรวยก่อน

3 days ago