บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

โปรโมชั่น

แคมเปญส่งเสริมการตลาดสินเชื่อเฮงรถมือสองผ่านช่องทางคู่ค้า

แคมเปญส่งเสริมการตลาดสินเชื่อเฮงรถมือสองผ่านช่องทางคู่ค้า

เงื่อนไขกิจกรรม

1.ผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัล ต้องเป็นคู่ค้าประเภทเต็นท์รถ หรือพ่อค้าเร่ ที่เปิด “Code เต็นท์” กับ บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอลจำกัด (มหาชน) “บริษัทฯ” ตั้งแต่ 1 คันขึ้นไป ภายในระยะเวลา 1 พฤษภาคม 2566 – 31 กรกฎาคม 2566 และมีลูกค้าที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อวงเงินตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป โดยลูกค้าต้องทำสินเชื่อเฮงรถมือสองภายในระยะเวลาดังกล่าวเท่านั้น ทั้งนี้ ไม่รวมถึงสินเชื่อเฮงรถมือสองที่เป็นรถจักรยานยนต์และบิ๊กไบค์
2.คู่ค้าใหม่ที่เปิด Code เต็นท์ จะต้องไม่เคยมีชื่อเป็นเจ้าของหรือชื่อกิจการ หรือชื่อผู้รับเงิน ในระบบของบริษัทฯ มาก่อน
3.รางวัลกิจกรรม บัตรเติมน้ำมัน PTT Station Privilege Card มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 100 รางวัล มูลค่ารวม 100,000 บาท โดยให้กับคู่ค้า 100 รายแรกที่เข้าเงื่อนไขกิจกรรม
4.คู่ค้าใหม่ที่เป็นผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลจะต้องเป็นคู่ค้าที่มีที่ตั้งกิจการอยู่ในพื้นที่ที่มีสาขาของทางบริษัทฯ ให้บริการในพื้นที่ ได้แก่ ภาคตะวันออก (ฉะเชิงเทรา,ชลบุรี,ปราจีนบุรี,สระแก้ว), ภาคตะวันตก (กาญจนบุรี,ตาก,ประจวบคีรีขันธ์,เพชรบุรี,ราชบุรี) และ ภาคใต้ (กระบี่,ชุมพร,ตรัง,นครศรีธรรมราช,พังงา,สุราษฎร์ธานี) เท่านั้น
5.บริษัทฯ ขอจำกัดสิทธิ์ในการรับรางวัล 1 สิทธิ์ ต่อคู่ค้าเพียงรายเดียวเท่านั้น กรณีที่คู่ค้า 1 ราย มีมากกว่า 1 Code จะได้รับรางวัลเพียงสิทธิ์เดียวเท่านั้น
6.บริษัทฯ จะประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลภายในวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ทาง www.hengleasing.com
7.บริษัทฯ จะติดต่อกลับผู้ที่ได้รับรางวัลตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้กับบริษัทฯ และจะทำการส่งมอบรางวัลไปตามที่อยู่ที่ทางคู่ค้าให้ไว้กับบริษัทฯ
8.ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ หรือแลกเปลี่ยนเป็นรางวัลอื่นหรือเงินสดได้
9.การตกลงเข้าร่วมกิจกรรมนี้ถือว่าผู้ร่วมกิจกรรมยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขต่าง ๆ ในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ทั้งหมดและรับทราบว่าจะดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย โอน หรือประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหลาย ซึ่งท่านได้ให้ไว้กับบริษัทฯ อันได้แก่ ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ หรือข้อมูลอื่นใด เพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมนี้ และยินยอมลงนามในเอกสารใด ๆ ตามกฎหมายในรูปแบบที่บริษัทฯ กำหนด โดยบริษัทฯ จะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไว้ตลอดระยะเวลาของกิจกรรมนี้ และต่อเนื่องไปอีก โดยเป็นไปตาม พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA)
10.บริษัทฯ จะไม่รับคืนของรางวัล กรณีที่ ได้จัดส่งของรางวัลเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ การพิจารณาของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด

akom surinkeaw

Share
Published by
akom surinkeaw

Recent Posts

‘เฮงลิสซิ่ง’ สนับสนุนน้ำดื่ม กิจกรรมตรวจคัดกรองกลุ่มเสี่ยงวัณโรค รพ.สต.บ้านสันคะยอม เชียงใหม่

‘เฮงลิสซิ่ง’ สนับสนุนน้ำดื่ม กิจกรรมตรวจคัดกรองกลุ่มเสี่ยงวัณโรค รพ.สต.บ้านสันคะยอม เชียงใหม่ บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนและส่งเสริมสุขภาพของคนใน ชุมชน มอบน้ำดื่มสำหรับบริการกลุ่มเสี่ยงที่เข้ารับบริการตรวจคัดกรองวัณโรคโดยรถเอกซเรย์เคลื่อนที่ โดย…

21 hours ago

เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสาน “งานประเพณีบุญบั้งไฟล้าน ปี 2567” จ.กำแพงเพชร

บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมอนุรักษ์การสืบทอดศิลปะ ภูมิปัญญาท้องถิ่นอันดีงามของชาวบ้านนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล จังหวัดกำแพงเพชร ตั้งจุดบริการน้ำดื่ม “น้ำเฮง น้ำใจ” แก่ประชาชน

3 days ago

5 คีย์เวิร์ดหลักช่วยสร้าง ภูมิคุ้มกันทางการเงิน ที่ดี

การสร้างภูมิคุ้มกันการเงินที่ดี คือการศึกษาความรู้ทางการเงินตั้งแต่ยังเด็ก วันนี้เราจะชวนคุณมาสร้างภูมิคุ้มกันการเงินที่ดีในบทความนี้

4 days ago

10+1 เทคนิค วางแผนการเงิน ในชีวิตประจำวัน 

มัดรวมเทคนิค วางแผนการเงิน ในชีวิตประจำวัน จากวัยทำงานสู่วัยเกษียณ เพิ่มความั่นคงทางการเงิน ไม่เกิดปัญหาหนี้สินในอนาคต อ่านต่อในบทความนี้

4 days ago

รวมพื้นฐาน ความรู้ทางการเงิน ที่ทุกคนควรรู้ 

ความรู้ทางการเงิน Financial Literacy เป็นการทำความเข้าใจการเงินในชีวิตประจำวัน เพื่อช่วยให้คุณมีนิสัยทางการเงินที่ดีในอนาคต

4 days ago

5 ทักษะการเงินที่โรงเรียนไม่เคยสอน แต่เราต้องมีติดตัว 

ทักษะการเงิน ความรู้ทางการเงิน เป็นสิ่งสำคัญแต่กลับไม่มีการสอนในโรงเรียน แต่วันนี้เราจะมาแนะนำทักษะทางการเงินที่ควรมีติดตัว รู้ก่อนรวยก่อน

4 days ago