บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

ข่าวประชาสัมพันธ์

เฮงลิสซิ่ง ร่วมสร้างรอยยิ้ม และความสุขงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2567

เฮงลิสซิ่ง ร่วมสร้างรอยยิ้ม และความสุขงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2567

บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนน้ำดื่ม “น้ำเฮง น้ำใจ” ของขวัญ และของรางวัล เนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2567 ให้กับหมู่บ้านสันคะยอมใต้ โรงเรียนบ้านสันคะยอม และเทศบาลตำบลสันนาเม็ง .สันทราย .เชียงใหม่ เพื่อร่วมส่งเสริมพัฒนาการ และโชว์ศักยภาพของเด็ก พร้อมมอบของรางวัลให้กับเด็กที่ถือว่าจะเติบโตไปเป็นอนาคตของชาติ 


วันเด็กปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 โดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้ให้คำขวัญวันเด็กปีนี้ว่า มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็กและเยาวชนทั้งทางร่างกายและจิตใจ พร้อมบูรณาการเชื่อมโยงกับนโยบายการศึกษา รวมทั้งเพื่อให้หน่วยงานต่างๆ ได้ร่วมกันสร้างความสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมในการพัฒนาเด็กร่วมกัน


นอกจากนี้ภายในซุ้มเฮงลิสซิ่ง ยังได้จัดกิจกรรมเตะฟุตบอลเข้าห่วง เพื่อให้น้องๆ ได้ร่วมสนุก และรับของขวัญ ของรางวัลจากกิจกรรมมากมาย พร้อมทั้งแจกน้ำดื่ม “น้ำเฮง น้ำใจ” ให้กับน้องๆ และผู้ปกครองที่มาร่วมกิจกรรมให้ดื่มคล้ายร้อน และสร้างความสดใสให้กับน้องๆ โดย “พี่ฮูกเฮง” มาสคอตประจำองค์กรสุดน่ารัก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและสามารถสร้างความเพลิดเพลิน รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี 


#เฮงลิสซิ่ง #ใครๆก็พึ่งได้ #น้ำเฮงน้ำใจ #งานวันเด็กแห่งชาติปี2567 

akom surinkeaw

Recent Posts