บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

สินเชื่อ

กู้เงิน ด่วนต่อยอดธุรกิจ จะกู้จากที่ไหนดี?

หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มดีขึ้น หลายธุรกิจ เริ่มเข้าสู่ช่วงฟื้นฟูอีกครั้ง ธุรกิจบางแห่ง สามารถกลับมาดำเนินกิจการได้ตามปกติ บางแห่ง ถูกปิดตัวลง นับตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ระบาด โรงงานบางแห่งจำเป็นจะต้องเลิกจ้างพนักงานหลายคน เพราะ ต้องการลดต้นทุน ลดค่าใช้จ่าย เพื่อประคองธุรกิจให้อยู่ต่อไปได้ หากตอนนี้คุณเป็นคนหนึ่งที่เป็นผู้ประกอบการ ที่กำลังต้องการต้องการเงินทุนฟื้นฟูธุรกิจของตัวเอง แล้วผู้ประกอบการอย่างเราจะสามารถ กู้เงิน ด่วนต่อยอดธุรกิจ จากที่ไหนดี?

อยากกู้เงินด่วนต่อยอดธุรกิจ แต่ไม่มีสินทรัพย์ค้ำประกัน

ปัญหาหนึ่งของผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจเล็ก ๆ ที่ต้องการกู้ยืมเงินจากธนาคาร เพื่อใช้ต่อยอด หมุนเวียนธุรกิจ หรือ นำไปแก้ไขปัญหาธุรกิจของตัวเอง แต่ต้องเหนื่อยใจกับการยื่นกู้เอกสารที่มากมาย ระยะเวลาพิจารณาที่นาน บางแห่งจำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์ หรือคนค้ำประกัน หรือหลักฐานที่แสดงรายได้ชัดเจน ซึ่งเป็นปัญหา สำหรับผู้ที่ต้องการกู้เงินด่วนเพื่อต่อยอดธุรกิจและต้องการใช้เงินจำนวนไม่มากนัก

แนะนำ สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อตัวจริงเพื่อผู้ประกอบการ

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจเล็ก ๆ ที่กำลังมองหาแหล่ง กู้เงิน เพื่อต่อยอดธุรกิจหรือนำไปแก้ไขปัญหาภายในธุรกิจของตัวเอง แนะนำ สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ให้เจ้าของธุรกิจ เจ้าของร้านค้าขนาดเล็ก สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือคนค้ำประกัน เพียงคุณมีร้านค้าหรือกิจการเป็นของตัวเอง ก็สามารถสมัครกู้เงินกับ สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อตัวจริงเพื่อผู้ประกอบการ ทางเลือกใหม่ ให้คุณหมุนต่อธุรกิจได้แบบไม่มีสะดุด

……………………………………………..

สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อตัวจริงเพื่อผู้ประกอบการ ตัวช่วยเพื่อผู้ประกอบการ กู้เงินทุนเพื่อหมุนต่อธุรกิจได้ โดยไม่มีทรัพย์หรือทรัพย์สินเป็นหลักประกัน หากสนใจสามารถปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของเราก่อนได้ ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

Heng Call center : โทร 1361

คุยกับเจ้าหน้าที่ของเราแบบ real-time ได้ แถมยังสามารถ ปรึกษา สอบถามข้อมูล ได้ทันที ไม่ต้องรอนาน กดเลย

ทักข้อความ : ไม่สะดวกโทรหา แชทมาก็ได้

โทรไม่ถนัดไม่เป็นไร ทักแชทกับเจ้าหน้าที่ผ่าน FB:Hengleasing และ Line:@Hengleasing ของเรา แล้วรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่

สมัครสินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ ตลอด 24 ชั่วโมง

กรอกข้อมูลรายละเอียดของคุณเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของเราติดต่อกลับ ก็สามารถทำได้ (เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ ภายในเวลาทำการแต่สามารถ กรอกสมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง)

เฮงลิสซิ่ง เราคือผู้นำการให้บริการด้านสินเชื่อ ให้บริการทั้ง สินเชื่อเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน จัดไฟแนนซ์รถบ้าน สินเชื่อเฮงรถมือสอง จำนำทะเบียนรถ สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ และสินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้ มีสาขามากกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ หากคุณกำลังต้องการเงินกู้ เพื่อนำเงินไปใช้หมุนเวียน ภายในครัวเรือน หรือธุรกิจที่ต้องการเงินลงทุน ต้องการเงินด่วน ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้า แม่ค้าตลาดนัด เพียงคุณมีรถ ก็มีเงินใช้ คลิกเลย

vara

Share
Published by
vara
Tags: การเงินไม่ดีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19กู้เงินกู้เงินถูกกฎหมายกู้เงินในระบบจัดสินเชื่อรถมือสองจัดไฟแนนซ์รถจัดไฟแนนซ์รถมือสองจัดไฟแนนซ์ไม่จนต้องการเงินด่วนบัตรคนจนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมอเตอร์ไซค์ยืมเงินออนไลน์รถแลกเงินลดต้นลดดอกสินเชื่อบุคคลสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อหมุนเวียนสินเชื่อเปลี่ยนรถเป็นเงินหมุนล้อได้เงินอยาก ได้ เงิน 10000อยากรวยอยากรวยต้องทำยังไงอัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอกเงินกู้เงินกู้นอกระบบเงินกู้พร้อมใช้เงินกู้ในระบบเงินช็อตเงินด่วนเงินติดล้อเงินหมุนเวียนเงินเดือนเงินเดือนน้อยเงินเดือนน้อยกู้ได้เศรษฐกิจไม่ดีเฮงลิสซิ่งเฮงลิสซิ่งดีไหมแอปกู้เงินโควิด-19ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ไวรัสโคโรน่าจัดไฟแนนซ์จำนำทะเบียนรถนาโนไฟแนนซ์ย้ายไฟแนนซ์รถผ่อนอยู่รถมือสองรีไฟแนนซ์รถสินเชื่อสินเชื่อรถเฮงลิสซิ่ง1361

Recent Posts