บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

ข่าวประชาสัมพันธ์

‘เฮงลิสซิ่ง’ ขยายธุรกิจประมูลรถ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เปิดลานประมูลรถเฮงลิสซิ่งแห่งใหม่ จังหวัดอุดรธานี

‘เฮงลิสซิ่ง’ ขยายธุรกิจประมูลรถ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เปิดลานประมูลรถเฮงลิสซิ่งแห่งใหม่ จังหวัดอุดรธานี

บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ HENG ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการสินเชื่อ ให้บริการนายหน้าประกันวินาศภัยและประกันชีวิต ภายใต้แบรนด์ ‘เฮงลิสซิ่ง’ นอกจากจากผลิตภัณฑ์หลักนี้ บริษัทฯ ยังประกอบธุรกิจขยายทอดตลาดรถที่เกิดจากลูกค้าผิดสัญญาไม่สามารถชำระค่างวดค้างชำระได้  จัดการประมูลทรัพย์ประเภทรถยนต์ จักรยานยนต์ รถสาธารณะ รถยนต์บริการ รถยนต์ส่วนตัว รถยนต์  โดยทำการประมูลรถในรูปแบบเปิด  ซึ่งผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของทรัพย์สินนั้น ๆ ทำการเสนอราคาต่อกลุ่มผู้เข้าร่วมประมูล โดยผู้ที่เสนอราคาสุดท้ายสูงที่สุด จะเป็นผู้ครอบครองทรัพย์สิน

เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดลานประมูลเฮงลิสซิ่งอุดรธานี บ้านเลขที่ 585 ม.1 ต.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี 41000 เปิดประมูลรถแก่ บุคคลทั่วไปที่ประมูลเพื่อไปใช้เอง ผู้ค้ารถยนต์มือสองซึ่งประมูลรถไปจำหน่ายต่ออีกทอดหนึ่ง รวมถึงเจ้าของทรัพย์สิน  ด้วยระบบการประมูลที่โปร่งใสมีมาตราฐาน มีการประเมินราคากลางอย่างถูกหลักวิชาการ ราคาเปิดประมูลที่เหมาะสมกับสภาพรถภายนอก คุณภาพการใช้งาน และที่สำคัญรถทุกคันที่นำมาประมูล ได้รับการยอมรับจากเจ้าของสินทรัพย์ ดังนั้นผู้เข้าร่วมประมูลสามารถมั่นใจได้

ปัจจุบัน บริษัทฯ มีลานประมูลรถทั้งหมด 8 แห่ง ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย ขอนแก่น นครราชสีมา แพร่ สุพรรณบุรี พิษณุโลก และอุดรธานี มีเป้าหมายเปิดลานประมูลแห่งใหม่ในจังหวัดอุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี และ ฉะเชิงเทรา ภายในปี 2567 จัดประมูลทุกเดือน โดยสามารถติดตามกำหนดจัดการประมูลได้ที่เว็บไซต์ www.auction.hengleasing.com  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1361

#เฮงลิสซิ่ง #ใครๆก็พึ่งได้ #ลานประมูลเฮงลิสซิ่ง #อุดรธานี #ลานประมูลเฮงลิสซิ่งอุดรธานี #เปิดใหม่

akom surinkeaw

Recent Posts