บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

สินเชื่อ

รีไฟแนนซ์ รถคืออะไร รถเก่าทำได้หรือไม่?

“ไม่ใช่แค่รถใหม่ รถเก่าที่ติดภาระผ่อนอยู่ก็ รีไฟแนนซ์ รถได้”

อยากได้เงินก้อนใหม่ แต่รถยังติดภาระผ่อนอยู่ ก็ รีไฟแนนซ์ รถได้ แล้วการรีไฟแนนซ์รถ คืออะไร แล้วดีอย่างไรนั้น มาลองหาคำตอบไปด้วยกันเลยค่ะ

การรีไฟแนนซ์รถ ทำความเข้าใจง่าย ๆ คือ การนำรถที่ติดภาระผ่อนอยู่ ไปกู้เงินก้อนใหม่เพื่อไปปิดหนี้ก้อนเก่า โดยการกู้ใหม่ครั้งนี้ ผู้กู้จะได้รับประโยชน์ที่คุ้มค่ากว่าเดิม ดังนี้

– ช่วยลดดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายให้ถูกลงกว่าเดิม รวมไปถึงยอดชำระรายเดือนถูกลง

– ได้รับเงินก้อนใหม่ เพื่อใช้ตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ

– ยืดระยะเวลาผ่อนชำระนานขึ้น 

ขั้นตอนการรีไฟแนนซ์รถ

– ก่อนตัดสินใจจะทำการรีไฟแนนซ์ คุณควรศึกษาและตรวจสอบเงื่อนไขในการรีไฟแนนซ์รถ ลองคำนวณดอกเบี้ย ส่วนต่าง รวมไปถึงค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ว่าคุ้มค่าต่อการรีไฟแนนซ์ครั้งนี้หรือไม่

– เช็คราคากลางของรถ ว่าตอนนี้อยู่ที่เท่าไหร่

– ประเมินตนเองว่าจะสามารถผ่อนจ่ายค่างวดใหม่นี้ได้หรือไม่ โดยดูจากรายรับที่เข้ามาและรายจ่ายที่มีอยู่ ลองดูว่าถ้าคุณกำลังจะมีหนี้ก้อนใหม่เข้ามา คุณจะสามารถผ่อนชำระได้ตามจำนวนงวดที่กำหนดหรือไม่ เพราะเวลาจะต้องถูกยืดออกไปอีกเป็นปี ถ้าคุณเช็คตัวเองแล้ว มีความสามารถในการผ่อนชำระ ก็ตามมาข้อต่อไปเลยค่ะ

– เตรียมเอกสารในการรีไฟแนนซ์ให้พร้อม

– เมื่อได้รับการอนุมัติ บัญชีเดิมจะถูกปิด เล่มทะเบียนรถจะถูกส่งคืนเพื่อนำไปไว้กับผู้ให้บริการสินเชื่อที่ใหม่ นอกจากนี้คุณจะได้รับเงินส่วนต่างหรือเงินส่วนที่เหลือจากผู้ให้บริการสินเชื่อที่ใหม่อีกด้วย

รถเก่ารีไฟแนนซ์ได้มั้ย?

รถเป็นทรัพย์สินที่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินทุนให้เราได้ แม้แต่รถเก่าคู่ใจของคุณที่กำลังติดไฟแนนซ์อยู่ ก็สามารถเปลี่ยนเป็นเงินได้อีกครั้ง ถึงจะเป็นรถเก่าก็ไม่น้อยหน้าใคร ใช้งานก็ได้ เปลี่ยนเป็นเงินทุนก้อนใหม่ก็ดี

การรีไฟแนนซ์รถนั้น สามารถทำได้ทั้งรถปีใหม่และรถปีเก่า* ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของผู้ให้บริการสินเชื่อในแต่ละที่ แต่สิ่งที่ผู้ขอรีไฟแนนซ์จะได้รับหลังการรีไฟแนนซ์รถนั้น จะช่วยให้ผู้กู้ได้ผ่อนชำระต่อเดือนน้อยลงและได้นำเงินก้อนส่วนต่างที่ได้จากการรีไฟแนนซ์ไปใช้ประโยชน์ต่อไป

เฮงลิสซิ่ง ผู้นำการบริการด้านสินเชื่อภายใต้การกำกับดูแลของธปท.(ธนาคารแห่งประเทศไทย) พร้อมให้บริการสินเชื่อเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน สินเชื่อเฮงรถมือสอง และนาโนไฟแนนซ์ มากกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ คุณจึงมั่นใจได้ทั้งในเรื่องความน่าเชื่อถือ ความโปร่งใส และเป็นธรรม หากคุณกำลังสนใจรีไฟแนนซ์รถหรือสินเชื่ออื่น ๆของเฮงลิสซิ่ง สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร.1361 กด 1 หรือ www.hengleasing.com หรือคลิกสมัครได้ด้านล่างนี้เลยนะคะ

vara

Share
Published by
vara
Tags: การเงินไม่ดีกู้เงินกู้เงินถูกกฎหมายกู้เงินในระบบจัดสินเชื่อรถมือสองจัดไฟแนนซ์รถจัดไฟแนนซ์รถมือสองจัดไฟแนนซ์ไม่จนต้องการเงินด่วนบัตรคนจนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมอเตอร์ไซค์ยืมเงินออนไลน์รถแลกเงินลดต้นลดดอกสินเชื่อบุคคลสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพสินเชื่อเปลี่ยนรถเป็นเงินหมุนล้อได้เงินอยาก ได้ เงิน 10000อยากรวยอยากรวยต้องทำยังไงอัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอกเงินกู้เงินกู้นอกระบบเงินกู้พร้อมใช้เงินกู้ในระบบเงินช็อตเงินด่วนเงินติดล้อเงินหมุนเวียนเศรษฐกิจไม่ดีเฮงลิสซิ่งเฮงลิสซิ่งดีไหมแอพเงินกู้จัดไฟแนนซ์จำนำทะเบียนรถนาโนไฟแนนซ์ย้ายไฟแนนซ์รถผ่อนอยู่รถมือสองรีไฟแนนซ์รถสินเชื่อรถเฮงลิสซิ่ง1361

Recent Posts