บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

สินเชื่อ

ฟังทางนี้! เจ้าของ ร้านค้าปลีก อยากเพิ่มเงินหมุน เฮงช่วยได้

ในสภาวะเศรษฐกิจที่กำลังอยู่ในช่วงขาลง นับตั้งแต่สถานการณ์โควิด-19 ทุกคนต่างได้รับผลกระทบ ทั้งทางการเงินและการดำเนินชีวิต หลายคนอาจจะหลีกเลี่ยงการเข้าห้างสรรพสินค้าและหันไปจับจ่ายใช้สอยตามร้านค้าปลีก  แถวบ้านเพิ่มมากขึ้น ร้านค้าปลีก แบ่งออกได้เป็น 2 ประเภท ได้แก่ ร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม และ ร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ซึ่งส่วนใหญ่ร้านค้าปลีกสมัยใหม่ จะอยู่ในรูปแบบของธุรกิจแฟรนไชส์หรือร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ ที่เราเห็นกันคุ้นตาและใช้บริการเป็นประจำนั่นเอง ส่วนร้านค้าปลีกอีกประเภทที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้ นั่นก็คือ ร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม

ร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม หรือ ร้านโชห่วย

ร้านค้าแบบดั้งเดิม หรือร้านโชห่วย ร้านขายของชำแถวบ้าน เป็นธุรกิจที่บริหารจัดการกันแบบครอบครัว ตั้งอยู่ใกล้ชุมชน รูปแบบของร้านเน้นเรียบง่าย ไม่ตกแต่งอะไรมากมาย มีอยู่ในทุกชุมชนก็ว่าได้ แม้รูปลักษณ์ของร้านแบบบ้าน ๆ ไม่สวยสะดุดตามากนัก แต่ก็ยังมีคนใช้บริการมาตั้งแต่สมัยก่อนปัจจุบัน

ธุรกิจดั้งเดิม ที่มัดใจใครหลายคน

ด้วยความที่ธุรกิจ ร้านค้าปลีก แบบดั้งเดิม มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนกับ ร้านค้าปลีกสมัยใหม่ นั่นก็คือ ความใกล้ชิดสนิทสนม เป็นกันเองกับลูกค้า และสามารถเลือกสินค้าได้ตรงกับกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ทั้งของกินของใช้ และยังสามารถแบ่งขายจำนวนน้อยได้อีก  และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญและไม่สามารถทำได้ในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ คือ สามารถเซ็นชื่อลงบัญชีไว้ก่อน แล้วค่อยจ่ายภายหลัง (ข้อนี้ เจ้าของร้านกับลูกค้า ต้องสนิทกันจริงถึงจะสามารถทำได้)

มัดใจไม่พอนะ ต้องอัพเกรดร้านให้ดีกว่าเดิม

แม้ว่าจะมีลูกค้าขาประจำ เข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยกาลเวลา และ สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป อย่าเพิ่งคิดว่า ร้านของตัวเองขายดีอยู่แล้วจะต้องปรับปรุงร้านเพิ่มไปทำไม เสียดายเงินเปล่า ๆ

…..ลองปรับเปลี่ยนทัศนคติใหม่ สักนิด

เพราะการปรับปรุงร้าน ให้มีการจัดการอย่างเป็นระบบ การจัดวางสินค้าที่มีระเบียบเป็นหมวดหมู่มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงบรรยากาศภายในร้านให้ดูสวยงาม ทันสมัย สบายตา มีทางเดินสะดวกทั่วร้าน เพื่อเพิ่มโอกาสในการซื้อสินค้าอื่น ๆ หรือมีการแบ่งพื้นที่หน้าร้านบางส่วนไว้ หากำไรเสริมให้ร้าน อย่างเช่น การตั้งตู้เติมเงินออนไลน์ เครื่องซักผ้า เปิดร้านน้ำเล็ก ๆ มีพื้นที่ให้ลูกค้านั่งพักพอให้หายเหนื่อย ก็จะช่วยให้ดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาอุดหนุนเราเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

อัพเกรดร้าน ต้องมีเงินทุน

ร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม ส่วนใหญ่มีการบริหารจัดการเองภายในครอบครัว และ อาศัยเงินทุนหมุนเวียน ไว้ใช้สำหรับจ่ายเงินเพื่อซื้อสินค้าเข้าร้าน จ่ายค่าน้ำค่าไฟภายในร้าน จ่ายค่าดำเนินการต่าง ๆ จนกว่าจะได้รับเงินจากขายสินค้าและบริการต่าง ๆ ภายในร้าน แล้วแบบนี้จะอัพเกรด ต่อยอด ร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมของตัวเองให้ทันสมัย มีระบบได้อย่างไร?

แน่นอนว่า ถ้าจะไปกู้เงินนอกระบบนั้นผิดกฎหมาย เสี่ยงต่อความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สิน คิดจะไปขอกู้เงินจากธนาคารเป็นไปได้ยากมาก เพราะต้องมีรายได้ประจำ มีสลิปเงินเดือน มีสินทรัพย์ค้ำประกัน แล้วคนทำธุรกิจภายในครัวเรือนแบบนี้จะเอาเอกสารพวกนี้ที่ไหนมา

อยากเพิ่มทุน อัพเกรดร้าน ต้องสินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์

หากคุณคือผู้ประกอบการ ที่กำลังต้องการเงินทุน เพื่อนำไปปรับปรุง ซ่อมแซมร้าน เพิ่มเงินทุนหมุนเวียน ต่อยอดธุรกิจหรือนำไปแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ทางธุรกิจ แนะนำตัวช่วยสำหรับพ่อค้า แม่ค้าหรือผู้ประกอบการ ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบที่ถูกกฎหมาย ไม่จำเป็นต้องมีสินทรัพย์ค้ำประกัน ต้องนี่เลย สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อตัวจริงเพื่อผู้ประกอบการ ตัวช่วยเพื่อผู้ประกอบการ กู้เงินทุนเพื่อหมุนต่อธุรกิจได้ โดยไม่มีทรัพย์หรือทรัพย์สินเป็นหลักประกัน หากสนใจสามารถปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของเราก่อนได้ ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

……………………………………………..

สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อตัวจริงเพื่อผู้ประกอบการ ตัวช่วยเพื่อผู้ประกอบการ กู้เงินทุนเพื่อหมุนต่อธุรกิจได้ โดยไม่มีทรัพย์หรือทรัพย์สินเป็นหลักประกัน หากสนใจสามารถปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของเราก่อนได้ ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

Heng Call center : โทร 1361

คุยกับเจ้าหน้าที่ของเราแบบ real-time ได้ แถมยังสามารถ ปรึกษา สอบถามข้อมูล ได้ทันที ไม่ต้องรอนาน กดเลย

ทักข้อความ : ไม่สะดวกโทรหา แชทมาก็ได้

โทรไม่ถนัดไม่เป็นไร ทักแชทกับเจ้าหน้าที่ผ่าน FB:Hengleasing และ Line:@Hengleasing ของเรา แล้วรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่

สมัครสินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ ตลอด 24 ชั่วโมง

กรอกข้อมูลรายละเอียดของคุณเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของเราติดต่อกลับ ก็สามารถทำได้ (เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ ภายในเวลาทำการแต่สามารถ กรอกสมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง)

เฮงลิสซิ่ง เราคือผู้นำการให้บริการด้านสินเชื่อ ให้บริการทั้ง สินเชื่อเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน จัดไฟแนนซ์รถบ้าน สินเชื่อเฮงรถมือสอง จำนำทะเบียนรถ สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ และสินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้ มีสาขามากกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ หากคุณกำลังต้องการเงินกู้ เพื่อนำเงินไปใช้หมุนเวียน ภายในครัวเรือน หรือธุรกิจที่ต้องการเงินลงทุน ต้องการเงินด่วน ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้า แม่ค้าตลาดนัด เพียงคุณมีรถ ก็มีเงินใช้ คลิกเลย

vara

Share
Published by
vara
Tags: การเงินไม่ดีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19กู้เงินกู้เงินถูกกฎหมายกู้เงินในระบบจัดสินเชื่อรถมือสองจัดไฟแนนซ์รถจัดไฟแนนซ์รถมือสองจัดไฟแนนซ์ไม่จนต้องการเงินด่วนบัตรคนจนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมอเตอร์ไซค์ยืมเงินออนไลน์รถแลกเงินลดต้นลดดอกสินเชื่อบุคคลสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อหมุนเวียนสินเชื่อเปลี่ยนรถเป็นเงินหมุนล้อได้เงินอยาก ได้ เงิน 10000อยากรวยอยากรวยต้องทำยังไงอัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอกเงินกู้เงินกู้นอกระบบเงินกู้พร้อมใช้เงินกู้ในระบบเงินช็อตเงินด่วนเงินติดล้อเงินหมุนเวียนเงินเดือนเงินเดือนน้อยเงินเดือนน้อยกู้ได้เศรษฐกิจไม่ดีเฮงลิสซิ่งเฮงลิสซิ่งดีไหมแอปกู้เงินโควิด-19ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ไวรัสโคโรน่าจัดไฟแนนซ์จำนำทะเบียนรถนาโนไฟแนนซ์ย้ายไฟแนนซ์รถผ่อนอยู่รถมือสองรีไฟแนนซ์รถสินเชื่อสินเชื่อรถเฮงลิสซิ่ง1361

Recent Posts