บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

สินเชื่อ

อาชีพอะไร ออกรถมือสอง จัดไฟแนนซ์กับเฮงลิสซิ่งได้รถชัวร์

เพราะรถ คือ เครื่องมือสำคัญในการประกอบอาชีพ หรือใช้สำหรับเดินทางเพื่อไปทำงานหาเงิน หากคุณกำลังมองหารถในฝัน หรือรถใช้ประกอบอาชีพสักคัน ที่เฮงลิสซิ่งพร้อมออกรถให้คุณได้ทันใช้ ไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพไหนก็ออกรถที่เฮงลิสซิ่งได้ชัวร์ ส่วนจะมีอาชีพไหนที่สามารถออกรถมือสองกับเราได้นั้นมาเช็กไปพร้อมกันค่ะ

เกษตรกร

อาชีพเกษตรกร ถือเป็นอาชีพหลักของคนไทยมานาน และยังสร้างรายได้และผลผลิตมาให้คนในประเทศได้มีอาหารการกินที่อุดมสมบูรณ์ โดยอาชีพเกษตรกรมีทั้งด้านการเพาะปลูกและปศุสัตว์ ซึ่งจำเป็นต้องใช้เครื่องมือทุ่นแรง ช่วยลดความลำบาก  ช่วยทุ่นแรง และยังช่วยให้การทำงานได้นานขึ้นเพื่อจะได้มีผลผลิตที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้หากคุณคือเกษตรกรที่กำลังมองหารถเพื่อการเกษตรมาช่วยทุ่นแรงในการทำการเกษตร ไม่ว่าจะเป็น รถไถ รถแทรกเตอร์ เฮงลิสซิ่ง พร้อมช่วยพี่น้องเกษตรกรได้ออกรถเพื่อใช้ในการเกษตรได้ แถมยังผ่อนสบายนานสูงสุด 84 งวด

พนักงานบริษัท

พนักงานบริษัท หรือพนักงานประจำที่จำเป็นต้องเดินทางไปทำงานเป็นประจำทุกวัน รถยนต์ จึงยานพาหนะที่จำเป็นมากสำหรับการเดินทางไปทำงานทุกวัน หากคุณคือพนักงานบริษัทที่กำลังอยากออกรถสักคัน แต่อาจจะไม่มีกำลังเพียงพอที่จะซื้อมือใหม่ป้ายแดงได้ เฮงลิสซิ่ง ช่วยให้คุณได้มีรถขับไปทำงานได้ ใช้เงินดาวน์ไม่สูง จัดง่าย ผ่อนสบาย ยิ่งมีรายได้ที่แน่นอน มีสลิปเงินเดือน  ออกรถมือสองที่เฮงจึงไม่ใช่เรื่องยากเลย

ร้านค้าขนาดเล็ก [ค้าขาย]

อาชีพค้าขาย เป็นอาชีพหนึ่งที่จำเป็นต้องใช้รถเพื่อเพิ่มความสะดวกในการประกอบอาชีพ ทั้งซื้อของเข้าร้าน หรือแบกสินค้าเพื่อส่งให้ลูกค้า หรือสำหรับร้านค้าที่มีบริการเดลิเวอรี่ จึงจำเป็นจะต้องมีรถใช้งานสักคันเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการประกอบอาชีพ และลดระยะเวลาในการทำงาน หากคุณกำลังมองหารถสำหรับใช้งานภายในร้าน ส่งของให้ลูกค้า เฮงลิสซิ่งมีสินเชื่อสำหรับพ่อค้าแม่ค้าได้ออกรถมือสองสักคัน ในราคาที่เอื้อมถึง ให้วงเงินสูง ผ่อนสบาย ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ที่เฮงลิสซิ่ง

ข้าราชการ

ข้าราชการ เป็นอาชีพที่มีความมั่นคง มีรายได้ที่แน่นอนและยังมีความน่าเชื่อถือ จึงทำให้การออกรถมือสองสักคันจึงไม่ใช่เรื่องยากเลย ไม่ว่าจะเป็น ข้าราชการครู พนักงานหรือลูกจ้างของรัฐ ก็สามารถออกรถมือสองที่เฮงลิสซิ่งได้ ไม่ว่าซื้อรถบ้านเจ้าของขายเอง หรือออกรถจากเต็นท์รถมือสอง ก็สามารถออกรถกับสินเชื่อเฮงรถมือสองที่เฮงลิสซิ่งได้ไม่ยาก

รับเหมา

อาชีพรับเหมา เป็นอาชีพหนึ่งที่จำเป็นต้องใช้รถในการประกอบอาชีพเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเดินทางไปรับเหมาที่จะต้องแบกวัสดุ อุปกรณ์ หรือเครื่องมือช่างเพื่อเดินทางไปทำงานในแต่ละแห่ง รถจึงเปรียบเสมือนเครื่องมือทำมาหากิน หรือเป็นรถช่วยหาเงินให้นั่นเอง ทั้งนี้หากคุณประกอบอาชีพรับเหมาและกำลังต้องการรถสำหรับประกอบอาชีพ แนะนำสินเชื่อเฮงรถมือสอง ออกรถมือสองที่เฮงลิสซิ่ง ได้วงเงินสูง ผ่อนสบาย ได้มีรถใช้งานได้ดั่งใจ

ร้านค้าขนาดกลาง [เจ้าของกิจการ]

รถเป็นสิ่งสำคัญในการประกอบการอาชีพ โดยเฉพาะสำหรับกิจการขนาดกลาง จำเป็นจะต้องใช้รถเพื่อการเดินทาง รับ-ส่งสินค้า สำหรับเจ้าของกิจการที่ต้องการรมองหารถใช้งานเพิ่มความสะดวกในการประกอบอาชีพ ก็สามารถออกรถที่เฮงลิสซิ่งได้ เพราะเรารับรถหลากหลายประเภท จะออกรถกระบะเพื่อรับส่งสินค้า หรือออกรถจักรยานยนต์เพื่อรับส่งสินค้าในระยะทางใกล้ ๆ เฮงลิสซิ่งจัดให้ทุกรถ

ขายแรงงาน [รับจ้างก่อสร้าง]

รับจ้างก่อสร้าง งานรับเหมา เป็นงานที่ต้องใช้ทั้งแรงงานและยังต้องทำงานแข่งกับเวลา อย่างน้อยการเพิ่มรถใช้งานสักคัน หรือมีรถสำรองเพื่อใช้รับงานเพิ่มอีกสักคัน จะช่วยให้การทำงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เพราะหากมีรถใช้งานเพียงคันเดียวและรถเกิดมีปัญหาไม่สามารถออกไปรับงานได้ ก็อาจจะทำให้คุณเสียเวลาในการเดินทางและอาจจะเสียงานไปได้ อย่างน้อยการออกรถอีกสักคัน ก็ช่วยเพิ่มโอกาสในการทำงานที่มากขึ้นและยังสามารถรับงานได้มากขึ้นอีกด้วย หากคุณกำลังสนใจออกรถเพื่อใช้ประกอบอาชีพเพิ่มอีกสักคัน และไม่อยากใช้เงินก้อนใหญ่ในการออกรถ แนะนำออกรถมือสองกับเฮงลิสซิ่ง จัดง่าย ผ่อนสบาย ได้รถใช้งานได้เร็วทันใจ

เร่ขาย [ขายของตลาดนัด/รถเร่]

ขายของตลาดนัด รถเร่ขายของ ก็ออกรถกับเฮงลิสซิ่งได้ไม่ยาก เพราะเราเข้าใจถึงความจำเป็นในการใช้รถสำหรับอาชีพขายของตลาดนัด หรือรถเร่ ที่ต้องใช้รถเพื่อเดินทางหาเงินเป็นประจำ รถจึงเป็นเครื่องมือทำมาหากินที่สำคัญของคนกลุ่มอาชีพนี้ หากสนใจออกรถมือสอง แนะนำสินเชื่อเฮงรถมือสองที่เฮงลิสซิ่ง ออกรถมือสองได้ตามใจ ผ่อนสบาย ได้รถใช้แน่นอน

ไม่ว่าอาชีพไหนก็ออกรถมือสองกับสินเชื่อเฮงรถมือสองที่เฮงลิสซิ่ง รับรถหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ทั่วไป รถเก๋ง รถกระบะ  รถตู้ รถเพื่อการเกษตร หรือรถเพื่อการประกอบอาชีพต่าง ๆ ให้วงเงินสูง ออกรถง่าย ผ่อนสบายนานสูงสุด 84 งวด นอกจากนี้การเตรียมเอกสารให้พร้อมยังมีส่วนช่วยให้การออกรถมือสองเป็นไปได้ง่าย ได้รถชัวร์  ส่วนแต่ละอาชีพจะต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างในการซื้อรถมือสองกับเฮงลิสซิ่ง นั้นติดตามต่อได้ใน บทความอยากออกรถมือสอง แต่ละอาชีพต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง คลิกอ่านต่อ

vara

Share
Published by
vara

Recent Posts

‘เฮงลิสซิ่ง’ สนับสนุนน้ำดื่ม กิจกรรมตรวจคัดกรองกลุ่มเสี่ยงวัณโรค รพ.สต.บ้านสันคะยอม เชียงใหม่

‘เฮงลิสซิ่ง’ สนับสนุนน้ำดื่ม กิจกรรมตรวจคัดกรองกลุ่มเสี่ยงวัณโรค รพ.สต.บ้านสันคะยอม เชียงใหม่ บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนและส่งเสริมสุขภาพของคนใน ชุมชน มอบน้ำดื่มสำหรับบริการกลุ่มเสี่ยงที่เข้ารับบริการตรวจคัดกรองวัณโรคโดยรถเอกซเรย์เคลื่อนที่ โดย…

1 day ago

เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสาน “งานประเพณีบุญบั้งไฟล้าน ปี 2567” จ.กำแพงเพชร

บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมอนุรักษ์การสืบทอดศิลปะ ภูมิปัญญาท้องถิ่นอันดีงามของชาวบ้านนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล จังหวัดกำแพงเพชร ตั้งจุดบริการน้ำดื่ม “น้ำเฮง น้ำใจ” แก่ประชาชน

3 days ago

5 คีย์เวิร์ดหลักช่วยสร้าง ภูมิคุ้มกันทางการเงิน ที่ดี

การสร้างภูมิคุ้มกันการเงินที่ดี คือการศึกษาความรู้ทางการเงินตั้งแต่ยังเด็ก วันนี้เราจะชวนคุณมาสร้างภูมิคุ้มกันการเงินที่ดีในบทความนี้

4 days ago

10+1 เทคนิค วางแผนการเงิน ในชีวิตประจำวัน 

มัดรวมเทคนิค วางแผนการเงิน ในชีวิตประจำวัน จากวัยทำงานสู่วัยเกษียณ เพิ่มความั่นคงทางการเงิน ไม่เกิดปัญหาหนี้สินในอนาคต อ่านต่อในบทความนี้

4 days ago

รวมพื้นฐาน ความรู้ทางการเงิน ที่ทุกคนควรรู้ 

ความรู้ทางการเงิน Financial Literacy เป็นการทำความเข้าใจการเงินในชีวิตประจำวัน เพื่อช่วยให้คุณมีนิสัยทางการเงินที่ดีในอนาคต

4 days ago

5 ทักษะการเงินที่โรงเรียนไม่เคยสอน แต่เราต้องมีติดตัว 

ทักษะการเงิน ความรู้ทางการเงิน เป็นสิ่งสำคัญแต่กลับไม่มีการสอนในโรงเรียน แต่วันนี้เราจะมาแนะนำทักษะทางการเงินที่ควรมีติดตัว รู้ก่อนรวยก่อน

4 days ago