บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

สินเชื่อ

3 ข้อดีของสินเชื่อธุรกิจ พลิกวิกฤติโควิด-19

ตอนนี้หลายธุรกิจไม่เพียงแต่ ธุรกิจท่องเที่ยว ที่พัก โรงแรม ที่ได้รับผลกระทบอีกต่อไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า ตลาดนัด ร้านอาหาร ร้านตัดผม ฟิตเนส เป็นต้น ก็ได้รับผลกระทบไปตาม ๆ กัน เพราะไม่สามารถเปิดกิจการได้ ทำให้รายรับไม่เข้ามาแต่รายจ่ายยังมีอยู่ มิหนำซ้ำกิจการบางแห่งต้องปิดตัวลง บางแห่งกำลังอยู่ขั้นวิกฤติ กว่าสถานการณ์จะกลับมาเป็นปกติ กว่าเศรษฐกิจจะฟื้นฟู ก็ต้องใช้ระยะเวลานานพอสมควร ผู้ประกอบการควรให้ความสำคัญ คือ จะทำอย่างไรถึงจะประคองให้ธุรกิจ ยังคงดำเนินต่อไปได้ แม้ว่าจะต้องปิดกิจการไปชั่วคราว เพราะกว่าที่ธุรกิจจะเติบโตได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แล้วจะปล่อยให้ธุรกิจต้องปิดตัวลง เพราะวิกฤติโควิด-19 ไปได้อย่างไร สิ่งหนึ่งที่จะเป็นตัวช่วยให้ผู้ประกอบการ ได้เงยหน้าอ้าปากกันอีกครั้ง คือ สินเชื่อธุรกิจ แล้วสินเชื่อนี้ดีอย่างไรในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้

เงินทุนสำรอง

การมีเงินทุนสำรองสำหรับการประกอบธุรกิจ จะช่วยธุรกิจดำเนินต่อไปได้ แม้ว่าจะมีปัญหาสะดุดกลางทางหรือบังเกิดต้องปิดกิจการชั่วคราวเหมือนหลายธุรกิจในตอนนี้ เพราะธุรกิจของเรายังต้องรักษาต่อไป พนักงานก็ยังต้องมีเงินเดือนเลี้ยงปากท้อง ค่าน้ำค่าไฟของร้าน ก็ยังจำเป็นต้องจ่าย การมีเงินสำรองจะช่วยให้เรารักษาธุรกิจของเราต่อไปได้แม้ในยามคับขันเช่นนี้ อย่างน้อย 3-6 เดือน เพื่ออย่างน้อยในครึ่งปีนี้ ธุรกิจของคุณยังสามารถดำเนินต่อไปได้ เมื่อสถานการณ์ดีขึ้นจะได้ฟื้นฟูได้ทัน ข้อควรระวัง คุณไม่ควรมองหาแหล่ง เงินกู้นอกระบบ เพื่อนำเงินมาหมุนเวียนธุรกิจ เพียงเพราะว่า กู้ง่าย ได้เงินไวกว่า

ถูกกฎหมาย

การขอ สินเชื่อธุรกิจ กับธนาคาร หรือ ผู้ให้บริการเงินที่ไม่ใช่ธนาคาร จะเป็นสินเชื่อในระบบ ที่อยู่ภายใต้กำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย จึงมั่นใจได้ในเรื่องของการได้รับการคุ้มครองตามกฎหมาย ทั้งในเรื่องของสัญญา ดอกเบี้ยและเงื่อนไขที่เป็นธรรม ความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า ทำให้ลูกค้าสบายใจได้ ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องหวาดระแวงเหมือนเงินกู้นอกระบบ

เลือกผ่อนได้ตามใจ

คุณสามารถเลือกระยะเวลาในการผ่อนชำระค่างวดได้ตามความสะดวกของคุณ ซึ่งมีตั้งแต่ 12 งวด ถึง 84 งวด ( ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละผู้ให้บริการ ) อยากให้หนี้หมดไวเลือกผ่อนสั้น หรือ ต้องการผ่อนสบาย ๆ ไม่เป็นภาระของตัวคุณเอง ก็เลือกผ่อนยาว แต่ถ้าหากคุณได้รับเงินพิเศษจากที่อื่นมา คุณก็สามารถนำมาโปะหนี้ได้ ลดต้นลดดอก หนี้หมดเร็วขึ้นอีกด้วย

สินเชื่อเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน ตัวช่วยสำหรับเจ้าของธุรกิจ

หลายคนอาจจะมองว่า ในเวลาแบบนี้การไม่มีหนี้ ไม่ก่อรายจ่ายเพิ่มดีที่สุด แต่หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจไม่ว่าจะขนาดเล็ก กลางหรือใหญ่ การประคับประคองธุรกิจของคุณในผ่านยุควิกฤตนี้ไปได้ ไม่เพียงแต่จะรักษาธุรกิจที่คุณรัก ที่คุณก่อร่างสร้างตัวมาจากมือของคุณเองเท่านั้น แต่ยังช่วยประคับประคองครอบครัวของพนักงานที่ได้รับผลกระทบนี้ให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปพร้อมกับคุณ  เฮงลิสซิ่ง ขอเป็นตัวช่วยให้ธุรกิจของคุณผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 ไปพร้อมกัน

สินเชื่อเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน สินเชื่อที่ตอบโจทย์ของผู้ที่มีรถเป็นของตัวเอง ที่กำลังต้องการเงินก้อน เพื่อนำไปใช้จ่ายหมุนเวียนภายในครัวเรือน เงินก้อนยามฉุกเฉิน เริ่มต้นกิจการ ต่อยอดธุรกิจ และอื่น ๆ ตามต้องการ

» รับเงินก้อนพร้อมใช้ รถยังมีขับ

» อนุมัติเร็ว

» วงเงินอนุมัติสูง

» ผ่อนนานสูงสุด ได้ถึง 84 งวด

 

คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อและเงื่อนไขการขอสินเชื่อ

1.ผู้ขอสินเชื่อต้องมีสัญชาติไทย อายุ 20 – 65 ปีบริบูรณ์ ณ วันขอสินเชื่อ

2.ผู้ขอสินเชื่อต้องมีที่อยู่ปัจจุบันหรือพักอาศัยเป็นหลักแหล่ง ซึ่งวันที่ย้ายเข้าทะเบียนบ้าน ต้องไม่น้อยกว่า 6 เดือนนับจากวันที่ขอสินเชื่อ และทะเบียนบ้านของผู้ขอสินเชื่อต้องอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ

  • กรณี ผู้ขอสินเชื่อมีการย้ายทะเบียนบ้านไม่ถึง 6 เดือน ให้แสดงเอกสารการซื้อและขาย หรือแนบสำเนาทะเบียนบ้านที่อยู่เดิม
  • กรณี ผู้ขอสินเชื่ออาศัยอยู่บ้านเช่าหรือที่อยู่อาศัยไม่ใช่ของตนเอง แต่อยู่ในจังหวัดที่มีบริษัท เฮงตั้งอยู่ จะต้องมีที่อยู่ปัจจุบัน และสถานที่ปฏิบัติงาน (กรณีพนักงานประจำ) หรือ กิจการ ระยะเวลาการปฏิบัติงาน หรือ เปิดกิจการต้องไม่น้อยกว่า 6 เดือนนับจากวันที่ขอสินเชื่อ ต้องมีผู้ค้ำประกัน 1 คน เป็นเจ้าบ้าน/ผู้อาศัย หรือข้าราชการ/พนักงานรัฐวิสาหกิจระดับ 5 /ระดับหัวหน้างานในพื้นที่ ที่สามารถให้ข้อมูลได้
  • กรณี นักศึกษายื่นกู้ต้องมีบิดา/มารดาเป็นผู้ค้ำประกัน 1 คน

3.ผู้ขอสินเชื่อต้องเป็นผู้มีรายได้ รับทุกอาชีพ ไม่มีรายได้ประจำก็ทำได้ ซึ่งการพิจารณาขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทฯ

  • กรณี พนักงานประจำ ต้องมีอายุงานตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป

4.ผู้ขอสินเชื่อต้องเป็นเจ้าของรถหรือเป็นผู้ครอบครองรถถูกต้องตามกฎหมาย

 

เอกสารประกอบการขอสินเชื่อ

บัตรประชาชนตัวจริงพร้อมสำเนาบัตรประชาชน 

สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ/สกุล (ถ้ามี)

สำเนาทะเบียนบ้าน

คู่มือจดทะเบียนรถ

สำเนาคู่สมรส(กรณีคู่สมรสเซ็นยินยอม)

  • สำเนาบัตรประชาชน 
  • สำเนาทะเบียนบ้าน 
  • สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ/สกุล (ถ้ามี)
  • สำเนาทะเบียนสมรส 

เอกสารแสดงรายได้ เช่น สลิปเงินเดือน  หรือเอกสารทางการเงิน ตามที่บริษัทฯ กำหนด

เฮงลิสซิ่ง ของเราคือผู้นำการให้บริการด้านสินเชื่อรถ ให้บริการ สินเชื่อเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน จัดไฟแนนซ์รถบ้าน จำนำทะเบียนรถ มีสาขามากกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ สำหรับ ผู้ที่มีรถ และ กำลังต้องการเงินกู้ เพื่อนำเงินไปใช้หมุนเวียน ภายในครัวเรือนหรือธุรกิจที่ต้องการเงินลงทุน ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้า แม่ค้าตลาดนัดในที่ต่าง ๆ

ไม่ว่าคุณจะมี รถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถบรรทุก รถเพื่อการเกษตร รถแบคโฮ รถใหญ่ เป็นต้น เพียงแค่คุณมีรถ มีเล่ม มาที่ เฮงลิสซิ่ง รับเงินกู้พร้อมใช้ สะดวก ง่าย อยู่ภายใต้กฎหมายกำหนด และมั่นใจในการให้บริการ ที่เป็นมิตร ปลอดภัย และ ยุติธรรม สนใจสามารถสอบถามสมัครได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

Heng Call center : โทร 1361

คุยกับเจ้าหน้าที่ของเราแบบ real-time ได้ แถมยังสามารถ ปรึกษา สอบถามข้อมูล ได้ทันที ไม่ต้องรอนาน กดเลย

ทักข้อความ : ไม่สะดวกโทรหา แชทมาก็ได้

โทรไม่ถนัดไม่เป็นไร ทักแชทกับเจ้าหน้าที่ผ่าน FB:Hengleasing และ Line:@Hengleasing ของเรา แล้วรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่

สมัครสินเชื่อเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงินตลอด 24 ชั่วโมง

กรอกข้อมูลทิ้งไว้ให้เจ้าหน้าที่ของเราติดต่อกลับ ก็สามารถทำได้ (เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ ภายในเวลาทำการแต่สามารถ กรอกสมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง)

vara

Share
Published by
vara
Tags: การเงินไม่ดีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19กู้เงินกู้เงินถูกกฎหมายกู้เงินในระบบจัดสินเชื่อรถมือสองจัดไฟแนนซ์รถจัดไฟแนนซ์รถมือสองจัดไฟแนนซ์ไม่จนต้องการเงินด่วนบัตรคนจนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมอเตอร์ไซค์ยืมเงินออนไลน์รถแลกเงินลดต้นลดดอกสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อบุคคลสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อเปลี่ยนรถเป็นเงินหมุนล้อได้เงินอยาก ได้ เงิน 10000อยากรวยอยากรวยต้องทำยังไงอัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอกเงินกู้เงินกู้นอกระบบเงินกู้พร้อมใช้เงินกู้ในระบบเงินช็อตเงินด่วนเงินติดล้อเงินหมุนเวียนเงินเดือนน้อยกู้ได้เศรษฐกิจไม่ดีเฮงลิสซิ่งเฮงลิสซิ่งดีไหมแอพเงินกู้โควิด-19ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ไวรัสโคโรน่าจัดไฟแนนซ์จำนำทะเบียนรถนาโนไฟแนนซ์ย้ายไฟแนนซ์รถผ่อนอยู่รถมือสองรีไฟแนนซ์รถสินเชื่อสินเชื่อรถเฮงลิสซิ่ง1361

Recent Posts