บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

สินเชื่อ

สมัคร สินเชื่อบุคคล เงินเดือน 6,000 บาทขึ้นไป วงเงินสูงสุด 45,000 บ.

สินเชื่อบุคคล สำหรับพนักงานประจำ โดยทั่วไปแล้ว มักจะมีการกำหนดเงื่อนไข สำหรับพนักงานประจำที่มี ฐานเงินเดือน เริ่มต้นที่ 10,000 บาท 12,000 บาท หรือ 15,000 บาทขึ้นไป ซึ่งทำให้พนักงานประจำที่มีรายได้น้อย เช่น 6,000 , 7,500 หรือ 9,000 บาท ไม่สามารถยื่นกู้ สินเชื่อบุคคล ของธนาคารหรือสถาบันการเงินส่วนใหญ่ได้

 

เงินเดือนน้อย ก็สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลได้

เมื่อก่อนใครที่เงินเดือนหลักพัน คงจะรู้สึกหมดหวังกับการขอสินเชื่อ เพราะรายได้น้อยกว่าฐานเงินเดือนขั้นต่ำของการทำสินเชื่อบางประเภท จึงต้องหันไปกู้เงินนอกระบบ ซึ่งทำให้เกิดเป็นช่องว่างให้เงินกู้ผิดกฎหมายเหล่านี้ ไม่หมดไปจากสังคมเสียที

แต่…รู้ไหมว่าตอนนี้ สินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้ จากเฮงลิสซิ่ง ไม่ว่าคุณจะมีเงินเดือน เริ่มต้น 6,000 , 7,500 หรือ เงินเดือน 9,000 บาท ขึ้นไป ก็สามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นพนักงาน หรือ ลูกจ้างประจำ ก็มีที่พึ่งทางการเงินได้ โดยไม่ต้องง้อเงินกู้นอกระบบ

 

สินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้ สินเชื่อบุคคล สำหรับพนักงานประจำ เงินเดือนน้อยก็ยื่นกู้ได้

ทางออกสำหรับพนักงานประจำ ที่มีฐานเงินเดือนไม่สูงมากนัก เงินเดือนเริ่มต้นเพียง 6,000 บาท ขึ้นไป มีสลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน สเตทเม้นท์ย้อนหลัง ก็สามารถยื่นกู้ สินเชื่อบุคคล ได้

  • วงเงินกู้ 1-1.5 เท่า ของเงินเดือน หรือสูงสุดไม่เกิน 45,000 บาท*
  • มีรายได้ประจำ 6,000 บาท ขึ้นไป
  • เลือกผ่อนชำระได้ 12,18,24,36 งวด*
  • ไม่ต้องมีทรัพย์สินเป็นหลักประกัน

*เนื่องจากสินเชื่อบุคคล เป็นสินเชื่อแบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน เงื่อนไขเบื้องต้นจึงมีการตรวจเช็คเครดิตบูโรของผู้กู้ด้วยค่ะ

 

สินเชื่อบุคคล สินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้ ตอบโจทย์พนักงานประจำที่มีฐานเงินเดือนน้อย เงินเดือนเริ่มต้นเพียง 6,000 บาท ก็ยื่นกู้ได้ เหมาะสำหรับพนักงานประจำ ลูกจ้างประจำ ที่มีรายได้หลักพัน ก็เข้าถึงสินเชื่อบุคคลได้แล้ว ตัวช่วยด่วนทุกปัญหา เติมเต็มทุกความต้องการ ได้เงินก้อน ผ่อนสบาย ไม่ต้องมีคนค้ำ สนใจสอบถามหรือสมัครสินเชื่อออนไลน์ได้ ตามช่องทางดังต่อไปนี้

 

Heng Call center : โทร 1361

คุยกับเจ้าหน้าที่ของเราแบบ real – time ได้ แถมยังสามารถ ปรึกษา สอบถามข้อมูล ได้ทันที ไม่ต้องรอนาน กดเลย

ทักข้อความ : ไม่สะดวกโทรหา แชทมาก็ได้

โทรไม่ถนัดไม่เป็นไร ทักแชทกับเจ้าหน้าที่ผ่าน FB:Hengleasing และ Line:@Hengleasing ของเรา แล้วรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่

สมัครสินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ ตลอด 24 ชั่วโมง

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ฯ กำหนด

vara

Recent Posts