บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

สินเชื่อ

สินเชื่อส่วนบุคคล เงินเดือน ต่ำกว่า 9,000  ก็สมัครได้ เช็คเลย

“สินเชื่อส่วนบุคคล เงินเดือน 6,000 7,500 9,000 บาท เงินเดือนน้อยก็กู้ได้

หลายคนตอนนี้น่าจะเข้าสู่ช่วงปรับตัวกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ คนทำงานกลับไปทำงานที่ออฟฟิต เด็ก ๆ เตรียมกลับไปเรียนหนังสือที่โรงเรียน ธุรกิจต่าง ๆ เริ่มฟื้นตัว แต่อย่างไรก็ตาม ยังมีหลายคนที่ยังประสบปัญหาการเงิน เงินหมุนไม่พอใช้ ขาดสภาพคล่องทางการเงิน เงินเดือนน้อย แต่มีภาระค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น จึงจำเป็นต้องมองหาตัวช่วยด่วนเพื่อแก้ไขปัญหาการเงิน

หากคุณกำลังมองหาเงินด่วนทันใจ สิ่งหนึ่งที่เราอยากแนะนำ คือ หลีกเลี่ยงการกู้เงินนอกระบบ ซึ่งเป็นเงินด่วนผิดกฎหมาย ดอกเบี้ยที่ไม่เป็นธรรม ไม่มีการกำหนดเงื่อนไขชัดเจน และอาจเกิดผลกระทบได้ในภายหลัง ฉะนั้น เลือกกู้เงินที่ถูกกฎหมาย มีแหล่งที่มาชัดเจนตรวจสอบได้ จึงเป็นทางเลือกกู้เงินหรือทำสินเชื่อที่ปลอดภัย ถ้าคุณยังไม่รู้ว่า จะสมัครสินเชื่อที่ไหนได้บ้างเราแนะนำสินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้จากเฮงลิสซิ่ง สมัครง่ายไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้คนค้ำ ไม่ต้องใช้เอกสารมากมาย รายได้น้อยก็สมัครได้

เงินเดือน น้อย ก็สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลได้

เมื่อก่อนใครที่เงินเดือนหลักพัน คงจะรู้สึกหมดหวังกับการขอสินเชื่อ เพราะรายได้น้อยกว่าฐานเงินเดือนขั้นต่ำของการทำสินเชื่อบางประเภท จึงต้องหันไปกู้เงินนอกระบบ ซึ่งทำให้เกิดเป็นช่องว่างให้เงินกู้ผิดกฎหมายเหล่านี้ ไม่หมดไปจากสังคมเสียที แต่…รู้ไหมว่าตอนนี้ สินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้ จากเฮงลิสซิ่ง  ไม่ว่าคุณจะมีเงินเดือน เริ่มต้น 6,000 , 7,500 หรือ เงินเดือน 9,000 บาท ขึ้นไป ก็สามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นพนักงาน หรือ ลูกจ้างประจำ ก็มีที่พึ่งทางการเงินได้ โดยไม่ต้องง้อเงินกู้นอกระบบอีกแล้ว

สินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้

ตัวช่วยด่วนทุกปัญหาเติมเต็มทุกความต้องการ สมัครง่าย เพียงคุณมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

1.รายได้ประจำตั้งแต่ 6,000 บาทขึ้นไป เดี๋ยวนี้รายได้หลักพัน ก็ขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้แล้ว

2.ไม่ต้องมีสินทรัพย์ หรือ คนค้ำประกัน เรื่องเงินของเราไม่จำเป็นต้องรบกวนใคร ง่าย สบายใจ

3.อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป แต่ต้องไม่อยู่ในช่วงทดลองงานหรือพักงาน ลูกจ้างหรือพนักงานประจำ ก็สมัครได้ค่ะ

4.หนังสือรับรองเงินเดือน เพื่อใช้แสดงรายได้ของคุณ

เห็นไหมละคะว่า การขอสินเชื่อส่วนบุคคลสมัยนี้ ไม่ได้ยากแบบที่คิดเลยและที่สำคัญไปกว่านั้น เงินเดือนน้อยก็กู้ได้วงเงินสูงสุดถึง 1.5 เท่าและผ่อนได้นานสูงสุดถึง 36 เดือนเลย ทำให้คุณมีเงินไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวันต่าง ๆ ได้อย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ต้องการตัวช่วยด่วนทางการเงิน อย่าลืมปรึกษา เฮงลิสซิ่งนะคะ

…………………………………..

สินเชื่อบุคคลเฮงพร้อมใช้ อีกหนึ่งตัวช่วยทางการเงิน สำหรับผู้ที่มีรายได้น้อย ที่กำลัง ต้องการเงินด่วน โดยมีรายได้ประจำ ตั้งแต่ 6,000 บาท ขึ้นไป ตัดความกังวลไปได้เลยว่า เงินเดือนหมื่นกว่า ๆ เท่านั้น ถึงจะสามารถ ทำ สินเชื่อส่วนบุคคล ได้ ที่ เฮงลิสซิ่ง เงินเดือนน้อยก็กู้ได้ ได้วงเงินสูงถึง 1.5 เท่า สมัครง่าย เอกสารน้อย ไม่ยุ่งยาก ไม่รอนาน และ หากประวัติการผ่อนชำระดี ยังสามารถรับวงเงินเพิ่มขึ้นได้อีก สะดวก ง่ายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว หากสนใจสามารถปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของเราก่อนได้ ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

Heng Call center : โทร 1361

คุยกับเจ้าหน้าที่ของเราแบบ real-time ได้ แถมยังสามารถ ปรึกษา สอบถามข้อมูล ได้ทันที ไม่ต้องรอนาน กดเลย

ทักข้อความ : ไม่สะดวกโทรหา แชทมาก็ได้

โทรไม่ถนัดไม่เป็นไร ทักแชทกับเจ้าหน้าที่ผ่าน FB:Hengleasing และ Line:@Hengleasing ของเรา แล้วรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่

สมัครสินเชื่อเฮงพร้อมใช้ ตลอด 24 ชั่วโมง

กรอกข้อมูลรายละเอียดของคุณเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของเราติดต่อกลับ ก็สามารถทำได้ (เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ ภายในเวลาทำการแต่สามารถ กรอกสมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง)

เฮงลิสซิ่ง เราคือผู้นำการให้บริการด้านสินเชื่อ ให้บริการทั้ง สินเชื่อเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน จัดไฟแนนซ์รถบ้าน สินเชื่อเฮงรถมือสอง จำนำทะเบียนรถ สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ และสินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้ มีสาขามากกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ หากคุณกำลังต้องการเงินกู้ เพื่อนำเงินไปใช้หมุนเวียน ภายในครัวเรือน หรือธุรกิจที่ต้องการเงินลงทุน ต้องการเงินด่วน ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้า แม่ค้าตลาดนัด เพียงคุณมีรถ ก็มีเงินใช้ คลิกเลย

vara

Share
Published by
vara
Tags: การเงินไม่ดีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19กู้เงินกู้เงินถูกกฎหมายกู้เงินในระบบจัดสินเชื่อรถมือสองจัดไฟแนนซ์รถจัดไฟแนนซ์รถมือสองจัดไฟแนนซ์ไม่จนต้องการเงินด่วนบัตรคนจนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมอเตอร์ไซค์ยืมเงินออนไลน์รถแลกเงินลดต้นลดดอกสินเชื่อบุคคลสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อหมุนเวียนสินเชื่อเปลี่ยนรถเป็นเงินหมุนล้อได้เงินอยาก ได้ เงิน 10000อยากรวยอยากรวยต้องทำยังไงอัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอกเงินกู้เงินกู้นอกระบบเงินกู้พร้อมใช้เงินกู้ในระบบเงินช็อตเงินด่วนเงินติดล้อเงินหมุนเวียนเงินเดือนเงินเดือนน้อยเงินเดือนน้อยกู้ได้เศรษฐกิจไม่ดีเฮงลิสซิ่งเฮงลิสซิ่งดีไหมแอปกู้เงินโควิด-19ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ไวรัสโคโรน่าจัดไฟแนนซ์จำนำทะเบียนรถนาโนไฟแนนซ์ย้ายไฟแนนซ์รถผ่อนอยู่รถมือสองรีไฟแนนซ์รถสินเชื่อสินเชื่อรถเฮงลิสซิ่ง1361

Recent Posts